Khoe ảnh gia đình nhân ngày của cha, ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines’ tiếp tục gây bão

(VOH) - Nhan sắc xinh đẹp của Marian Rivera là điều ai cũng biết, nhưng cả gia đình đẹp đều như thế này thật khiến người khác phải xuýt xoa.

Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng chồng và cậu con trai mới sinh nhân sự kiện ngày của cha. Đăng kèm bức ảnh, người đẹp chia sẻ thêm: “Happy Father’s day Mi Amor!” có thể tạm dịch là “Chúc mừng ngày của cha, tình yêu của em” cùng với biểu tượng trái tim đỏ thắm.

voh-marian-rivera-khoe-anh-gia-dinh-voh.com.vn-anh1
Marian Rivera nhận được "bão like" với bức ảnh gia đình

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích và các bình luận khen ngợi gia đình của Marian Rivera. Đa số mọi người đều xuýt xoa trước vẻ đẹp đều của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là vẻ đẹp ngọt ngào của Marian Rivera và nét đáng yêu của cậu quý tử mới sinh.

voh-marian-rivera-khoe-anh-gia-dinh-voh.com.vn-anh2
Cận cảnh bức ảnh gia đình cực phẩm của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines"

Dù không phải lần đầu tiên chia sẻ ảnh gia đình nhưng lần nào gia đình Marian Rivera cũng khiến người khác phải trầm trồ vì quá hoàn hảo. Bởi không chỉ có bố mẹ là mỹ nam, mỹ nữ triệu người mê mà ngay cả công chúa nhỏ và cậu con trai mới sinh cũng được dự đoán sẽ kế thừa vẻ đẹp của bố mẹ trong tương lai.

voh-marian-rivera-khoe-anh-gia-dinh-voh.com.vn-anh3

voh-marian-rivera-khoe-anh-gia-dinh-voh.com.vn-anh4
Dù không phải lần đầu đăng ảnh gia đình nhưng lần nào Marian Rivera cũng nhận được "cơn mưa" lời khen từ công chúng

Trước đó, Marian Rivera cũng từng gây chú ý với bộ ảnh sau sinh đầy cuốn hút. Hay gần đây nhất là bức ảnh đánh dấu công việc đầu tiên của cô sau khi sinh con là quay quảng cáo. Dù chỉ mới sinh con chưa bao lâu nhưng người đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và vẻ đẹp rạng rỡ vốn có. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng danh hiệu “mỹ nhân đẹp nhất Philippine” của cô sẽ khó có ai đủ sức để soán ngôi.

voh-marian-rivera-khoe-anh-gia-dinh-voh.com.vn-anh5
Dù mới sinh chưa được bao lâu nhưng Marian Rivera đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc quyến rũ của mình

voh-marian-rivera-khoe-anh-gia-dinh-voh.com.vn-anh6
Người đẹp còn khoe ảnh ngày đầu tiên đi làm sau sinh vô cùng rạng rỡ

Bén duyên từ bộ phim đình đám “Vũ điệu hoang dã”, Marian Rivera và Dingdong Dantes bắt đầu hẹn hò và tiến tới hôn nhân. Có thể nói, cả hai đang là cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì xứ đảo Philippines. Trong khi Marian Rivera sở hữu nhan sắc ngọt ngào và được mệnh danh “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” thì ông xã Dingdong Dantes cũng là nam tài tử sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ từng khiến biết bao thiếu nữ say đắm. Việc cả hai về chung một nhà từng là sự kiện khiến biết bao người vừa ao ước, vừa ghen tị.

voh-marian-rivera-khoe-anh-gia-dinh-voh.com.vn-anh7
Không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà, Marian Rivera còn khiến người khác ngưỡng bộ bởi sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc

voh-marian-rivera-khoe-anh-gia-dinh-voh.com.vn-anh8
Vợ chồng Marian Rivera và tài tử Dingdong Dantes được xem là cặp đôi quyền lực nhất nhì trong giới showbiz tại Philippines

Tái xuất quyến rũ sau sinh con, Marian Rivera khẳng định đẳng cấp ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Ở tuổi 35 và đã là mẹ 2 con nhưng Marian Rivera vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì nhan sắc mặn mà, quyến rũ khó ai sánh bằng.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' trở lại showbiz sau 1 tháng sinh con, gây chú ý vì điều đặc biệt này: Sau 1 tháng sinh quý tử Ziggy, mới đây Marian Rivera đã quay trở lại với công việc. Nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh xinh tươi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ 'bỉm sữa' của 1 người mẹ.