Khoe phụ vợ bầu làm việc nhà, Tuấn Hưng được hội anh em vỗ tay tán thưởng

(VOH) - Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Tuấn Hưng còn được biết là người đàn ông của gia đình khi luôn phụ giúp vợ việc nhà và chăm con.

Là một ca sĩ nổi tiếng và đắt show lại còn bận rộn với công việc kinh doanh nhưng mỗi khi có thời gian Tuấn Hưng sẽ giúp vợ làm việc nhà và chăm sóc con cái. Hiện tại, vợ anh đang mang thai con thứ 3 và sắp đến ngày sinh. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng không ngần ngại khoe khoảnh khắc đi chợ hay dọn dẹp nhà cửa. Nam ca sĩ còn thấy vui vẻ khi được làm những việc này phụ giúp bà xã.

Mới đây, Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh lau dọn nhà một cách cẩn thận và chia sẻ: "Đàn ông không phải cứ lo việc to việc lớn mà không làm và không biết lao động dù đó là những việc nhỏ trong nhà. Không biết chú tâm vào việc nhỏ thì chả bao giờ làm được việc lớn. Những việc lớn thậm chí là sự nghiệp cả đời cũng là kết quả của những ngày tháng cố gắng cộng lại mà thôi. Và nhất là khi vợ mang bầu thì của anh tất".


Tuấn Hưng sẵn sàng làm việc nhà khi vợ mang bầu cần thời gian nghỉ ngơi.

Hành động của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của nhiều người và trong đó phải kể đến hội anh em của nam ca sĩ. Tú Dưa dành cho Tuấn Hưng một tràn pháo tay và cho biết mình sẽ phải học tập nam ca sĩ ở mảng này. "Cái này thì đúng là từ xưa đến giờ anh phải học tập chú", Tú Dưa viết. Khi Tuấn Hưng hỏi đã bao giờ lau nhà chưa, Tú Dưa đáp lại: "Chưa mình ạ. Tại nhà toàn con gái, vợ con nó không đồng ý bố động vào quét dọn". Trong khi đó, BTV Quang Minh cũng tham gia vào câu chuyện: "Oh man... anh vừa viết status... khi không có vợ ở bên, vào bếp: gạo hết, rau hết,... cái gì cũng hết...Anh đành đi ăn tiệm trong đau khổ đấy".


Tú Dưa và BTV Quang Minh bình luận dưới bài đăng của Tuấn Hưng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Tuấn Hưng trở thành người đảm đang như thế này. Trước đó, anh còn xách giỏ đi chợ, rửa bát và làm nhiều công việc nhà khác. Thông qua việc làm việc nhà có thể thấy Tuấn Hưng rất yêu vợ mình và sẵn sàng giúp đỡ khi vợ đang bầu bí.


Tuấn Hưng và những lần trổ tài đảm đang.

'Lóa mắt' trước căn hộ tiền tỷ bà xã Tuấn Hưng vừa 'tậu' để chào đón con thứ 3: VOH - Được biết, đây là căn hộ thứ 4 mà vợ chồng Tuấn Hưng vừa mới 'tậu' để chuẩn bị đón con thứ 3 chào đời.
Điểm danh những sao nam đảm đang hơn cả phụ nữ khiến hội chị em mê mẩn: Mặc dù bận rộn nhưng các sao nam vẫn vô cùng tháo vác việc nhà và không ngại trở thành 'bà thím' khi xuống bếp khiến cho hội chị em phải mê mẫn.