Khởi động mùa 3 cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2019

(VOH) - Trong mùa thứ 3 của cuộc thi dành cho người yêu thể hình, Nam vương Cao Xuân Tài đảm nhận vai trò đại sứ Vietnam Fitness Model 2019.

Chiều 23/1, Lễ công bố cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2019 - Vietnam Fitness Model 2019 mùa thứ 3 đã diễn ra với sự tham gia của nhiều gương mặt tên tuổi như Vương Thế Giới 2018 Cao Xuân Tài, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu Trương Diệu Ngọc, Hoa hậu Kim Nguyên, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Nam vương Duy Linh, HCV Fitness Model Đông Nam Á 2018 - Nhã Miên…  

Chính thức khởi động mùa 3 cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2019

Các khách mới tham dự buổi công bố khởi động cuộc thi. 

Nếu tại mùa 1, những gương mặt như Nguyễn Tiến Đạt, Nguyễn Mạnh Kiên, Kim Huệ liên tiếp ghi những dấu ấn thành công ban đầu thì sang mùa 2 đã có những đột phá mới và thành công vang dội khi Á Quân 1 của mùa 2 là Cao Xuân Tài đã chiến thắng vượt qua hàng chục thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới và đăng quang ngôi vị Nam Vương Thế Giới – Man of The World 2018.

Trong lần thứ 3 được tổ chức, cuộc thi sẽ được tổ chức dành cho các bạn trẻ trên toàn quốc đam mê bộ môn thể hình và diễn ra tại các thành phố lớn của Việt Nam như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội.

Từ trái sang đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Huỳnh Ngọc Minh - Chủ tịch LĐ Cử Tạ Thể hình TPHCM, hoa hậu Trương Diệu Ngọc là các thành viên BGK được hé lộ. 

Từ trái sang đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Huỳnh Ngọc Minh - Chủ tịch LĐ Cử Tạ Thể hình TPHCM, hoa hậu Trương Diệu Ngọc là các thành viên BGK được hé lộ. 

Vòng sơ kết và bán kết sẽ diễn ra tại 3 khu vực, với lịch trình như sau: ở miền Bắc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 10/3/2019; ở miền Trung sẽ diễn ra tại TP Đà Nẵng vào ngày 12/3/2019; ở miền Nam sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 15/3/2019. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 8 đến 14/4/2019 tại TP Đà Nẵng với các hoạt động đầy mới lạ và ý nghĩa. Cuộc thi hướng tới mục tiêu góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, đặc biệt là bộ môn thể hình tại Việt Nam và tìm ra các người mẫu thể hình được các bạn trẻ yêu thích nhất.

Xuất phát từ mùa 2, Nam vương Cao Xuân Tài đã trở lại với vai trò đại sứ chính thức của cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2019 – Vietnam Fitness Model 2019 - người truyền cảm hứng cũng như tiếp lửa và chia sẻ những trải nghiệm thực tế của mình cho các thí sinh, giúp các bạn có thể hoàn thành một cách tốt nhất có thể các phần thi của mình.

Nam vương Cao Xuân Tài chính thức là đại sứ Vietnam Fitness Model 2019. 

Nam vương Cao Xuân Tài chính thức là đại sứ Vietnam Fitness Model 2019. 

Ban tổ chức cũng đã hé lộ trước 5 thành viên ban giám khảo trong tổng số 7 người sẽ cầm cân nảy mực cho mùa 3, gồm các thành viên như: ông Huỳnh Ngọc Minh (Chủ tịch LĐ Cử Tạ Thể hình TPHCM) trưởng ban, ca sĩ Nguyên Vũ (phó ban), đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, hoa hậu Phan Thị Mơ, hoa hậu Trương Diệu Ngọc.

Cách thức đăng ký dự thi

Thời gian: từ ngày 23/01/2019 đến 06/03/2019

BTC sẽ kiểm tra hồ sơ online, khi đến tham dự vòng sơ tuyển thì các thí sinh sẽ mang theo hồ sơ bản cứng để nộp trực tiếp cho BTC trước khi tham gia dự thi.

Khởi động Cuộc thi Siêu trí nhớ Việt Nam 2019 - Viện kỉ lục Việt Nam và Trung tâm huấn luyện và đào tạo Tâm trí lực vừa công bố cuộc thi Siêu trí nhớ Việt Nam 2019.
Thay lời muốn nói số Tết Nguyên Đán 2019 có gì đặc biệt? - Thay lời muốn nói tháng 01.2019 sẽ có chủ đề Tết trải nghiệm dành cho những ký ức ngọt ngào về ngày tết với những trải nghiệm đáng trân trọng.