Không còn nhận ra “Công chúa bong bóng” ngày nào trong MV mới

(VOH) - Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân The Remix – New Generation, Bảo Thy cùng ê kíp V-Melody đã bắt tay vào thực hiện ngay MV cho ca khúc từng gây sốt trong đêm Bán kết The Remix – Là con gái phải xinh.

Đây là ca khúc nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành tặng riêng cho Bảo Thy thuộc thể loại EDM vô cùng sôi động. Tham gia cùng Bảo Thy trong sản phẩm lần này còn có nữ rapper cá tính Kimmese.

MV Là con gái phải xinh được thực hiện bởi đạo diễn Khương Vũ cùng ekip Chaidao. Xuyên suốt MV là những những màn vũ đạo bắt mắt, những beauty-shot khai thác vẻ đẹp ngọt ngào của Bảo Thy được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng.

Trong teaser MV, khán giả sẽ không còn thấy một chút dáng dấp nào của cô công chúa bong bóng ngày xưa nữa mà thay vào đó sẽ là một Bảo Thy gợi cảm và trưởng thành.

Tuy là lần đầu tiên làm việc với những nhà sản xuất mới như nhạc sĩ Đỗ Hiếu và đạo diễn Khương Vũ, thế nhưng Bảo Thy cho biết cô nàng cảm thấy rất hòa hợp trong tư duy và suy nghĩa, hầu như không có bất đồng quan điểm nào khi làm việc.

Bảo Thy rất lo lắng cho việc lột xác hình ảnh lần này vì nó khá đi qua mức độ an toàn vốn có của nữ ca sĩ. Thê nhưng, ê-kíp đã luôn động viên và trấn an để Bảo Thy có thể tự tin vào sản phẩm hậu The remix 2017.

“Đúng là Thy đã từng nói là mình không phù hợp với hình tượng gợi cảm. Tuy nhiên đó là Thy của thời gian về trước. Còn bây giờ, khi bản thân Thy cảm thấy đã sẵn sàng và lứa tuổi cũng đã phù hợp rồi thì việc thay đổi mình cũng là lẽ đương nhiên. Tuy vậy Thy cũng xin thú thật là hiện tại, Thy vẫn chưa quen lắm với việc phải gợi cảm một cách rõ nét như thế này”.

Chia sẻ về “mối lương duyên” với Aiden và stylist Kelbin, Bảo Thy thẳng thắn thừa nhận: “Khi quyết định hợp tác với Aiden và stylist Kelbin thì Thy hiểu rằng mình phải có một sự lột xác đúng nghĩa vì các bạn ấy là những người trẻ có những tư duy về cá tính nghệ thuật rất cao. Vì thế nên Thy phải thật sự quyết tâm và đặt niềm tin vào các bạn.

Kimmese kết hợp cùng Bảo Thy trong MV mới 

So với những MV khai thác khía cạnh gợi cảm của Bảo Thy trong năm 2016 như I’m Sorry Babe, Lollipop; Là con gái phải xinh đặc biệt và ấn tượng hơn rất nhiều, nhất là về thần thái toát ra từ chính bản thân Bảo Thy.

MV Là con gái phải xinh sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7.6.2017. 

Ca khúc này từng được trình diễn tại Hòa âm ánh sáng 2017.