“Không được thì… thôi” - Bộ sách chia sẻ kinh nghiệm làm cha mẹ

(VOH) - Sáng 19/8, tác giả Tô Hồng Vân với bút danh Vịt Mẹ đã cho ra mắt bộ sách tâm lý giáo dục vừa hài hước vừa xúc động về gia đình: “Không được thì… thôi” do Nhà xuất bản Phụ nữ phát hành.

Nội dung bộ sách tập trung vào những câu chuyện dễ mà khó khi bậc cha mẹ không chỉ dạy dỗ, chăm sóc con cái mà phải biết  làm bạn với con, trò chuyện thân tình với con. Bộ sách được dẫn dắt bằng ngôn ngữ đời thường của con trẻ chứ không hề bị che đậy bởi những khái niệm loằng ngoằng, đầy né tránh như cách nói của người lớn.

Tác giả Tô Hồng Vân - Bút danh Vịt mẹ ngồi giữa.

Là một tập hợp vui buồn giận hờn được chuyển tải trong những mẩu đối thoại hết sức đời thường nhưng “Không được thì… thôi” vẫn đủ yếu tố bất ngờ để khiến các bậc cha mẹ phải giật mình suy ngẫm. Quan trọng hơn, đọng lại đằng sau những câu chuyện của nhà Vịt khiến chúng ta bật cười thích thú với suy nghĩ ngô nghê của con trẻ, chắc chắn là những trăn trở, những tìm kiếm thật nhiều “khoảnh khắc ngọt ngào hoàn hảo” với con của mỗi người làm cha, làm mẹ.

Tác giả Tô Hồng Vân, được biết đến như một chuyên gia PR – Marketing và là bà mẹ có 3 con gái với cách nuôi dạy kết hợp truyền thống Á Đông lẫn tư tưởng hiện đại phương Tây. Những người phát hành hy vọng từ nội dung bộ sách này sẽ đem đến gợi ý hữu ích cho các bậc cha mẹ chăm sóc, nuôi dạy con cái tốt hơn./.