Không những nhà cửa khắp nơi, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu cả một vườn dâu mơn mởn ở Đà Lạt

(VOH) - Lý Nhã Kỳ bước chân vào showbiz Việt với vai trò là một diễn viên truyền hình và đến hiện tại cô lại gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh của một mỹ nhân đầy quyền lực và sang trọng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ vườn dâu, cà do của mình tại một khu vườn rộng ở Đà Lạt.

Cô hào hứng khoe: "Sau bao nhiêu ngày ấp ủ dự án vườn rau sạch, dâu sạch kiểu organic, hôm nay chính thức cho cả nhà xem hình ảnh vườn rau của Kỳ đây. Teng teng tèng trong hình toàn là dâu sạch và cà chua cũng vô cùng sạch, hệ thống rau được trồng bằng thủy canh đảm bảo độ sạch cũng như tươi ngon nhất cho rau. Không đòi ăn dâu nha vì không đủ Kỳ ăn nữa đó, đừng có nhắn tin đòi dâu tui nghen".

VOH-Vuon-dau-Ly-Nha-Ky-1

VOH-Vuon-dau-Ly-Nha-Ky-2

VOH-Vuon-dau-Ly-Nha-Ky-3
Ngoài nhà triệu đô ở Pháp, Singapore, Lý Nhã Kỳ còn là người có kinh tế đủ để thưởng thức những loại thức ăn tốt, sạch nhất nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tự tay vun trồng theo ý muốn.

Không chỉ bỏ nhiều công sức để trồng trọt mà để có được khu đất như thế này thì chủ nhân đã phải chi ra một số tiền khá lớn và cả thời gian mới thu được thành quả như mong muốn.

VOH-Vuon-dau-Ly-Nha-Ky-4

VOH-Vuon-dau-Ly-Nha-Ky-5

VOH-Vuon-dau-Ly-Nha-Ky-6

VOH-Vuon-dau-Ly-Nha-Ky-7

VOH-Vuon-dau-Ly-Nha-Ky-8
Sau những ngày làm việc cật lực thì nữ nghệ sĩ cũng dành thời gian để tự tay trồng các loại cây trái phục vụ sở thích ăn uống.

Lý Nhã Kỳ luôn làm người khác "giật mình" trước khối tài sản mà cô sở hữu. Bỏ qua những món đồ hàng hiệu, trang sức tiền tỉ hay kim cương,... Chỉ cần điểm qua nhà, xe, du thuyền,... cũng đủ để mọi người ngưỡng mộ cô. 

VOH-Vuon-dau-Ly-Nha-Ky-9

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ chính là mỹ nhân tuổi Tuất thành công nhất trong làng giải trí hiện nay. Tuy nhiên, để có được những thành quả như vậy thì nữ nghệ sĩ đã không ngừng phát triển công việc cũng như các mối quan hệ ngoại giao.

Lý Nhã Kỳ giàu có cỡ nào khi một mình sống trong căn biệt thự dát vàng hệt như 'lâu đài châu Âu': Yêu thích kiến trúc nghệ thuật hoàng gia châu Âu, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách này để trang trí cho căn hộ của mình.
Trường Giang 'thấy kỳ' khi bị Lý Nhã Kỳ tiết lộ chuyện Nhã Phương sinh con sau 4 tháng kết hôn: Mới đây nhất, theo một nguồn tin cho hay thì nữ diễn viên đã chính thức hạ sinh cô công chúa đầu lòng cho ông xã sau khoảng 4 tháng chính thức là vợ chồng.