Khổng Tú Quỳnh chăm chỉ gợi cảm sau chia tay Ngô Kiến Huy, dân mạng chỉ soi vào điều này

Khán giả hiện đang rất bất ngờ với hình ảnh nóng bỏng trong những bộ đồ táo bạo, kiệm vải của Khổng Tú Quỳnh. Đồng thời đang rất tập trung vào điểm này của cô nàng.

Là cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình yêu 8 năm, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Thế nhưng, vào giữa năm 2018 trên các trang mạng xã hội xôn xao với tin đồn chuyện tình yêu của cặp đôi này tan vỡ. Trước tin đồn "đường ai nấy đi" với chàng Bắp, Ngô Kiến Huy không hề có bất kỳ động thái phủ nhận hay khẳng định còn "Dâu tây" thường xuyên than ế và muốn có người yêu.

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-1

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-2
Khổng Tú Quỳnh hồn nhiên nhí nhảnh từ tâm hồn cho tới hình ảnh bên ngoài khi còn yêu Ngô Kiến Huy.

Sau khi chia tay "chàng Bắp", người ta không còn thấy Khổng Tú Quỳnh kẹo ngọt như ngày nào mà trở thành một gái hoàn toàn khác. Cô chuộng phong cách hở hang, sexy nhiều hơn so với trước kia như minh chứng rõ ràng nhất của câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-3
Sau chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh không chỉ chăm "hở bạo" với những trang phục kiệm vải mà còn nói nhiều về triết lý sống hơn trước kia.

Nữ ca sĩ thường xuyên diện những trang phục khoe trọn bờ vai trần, tấm lưng gợi cảm. Cô cũng không ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng như thế này trên trang cá nhân. Không chỉ vậy Khổng tú Quỳnh còn diện trang phục khoe trọn vòng 1 "căng đét". Thường xuyên diện trang phục kiệm vải, khoe thân, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-4

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-5
Cách đây không lâu nữ ca sĩ tiết lộ "hiếm lắm đó" bởi đây mới là lần thứ 2 cô đăng ảnh mặc bikini. 

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-7

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-6

Cô còn chia sẻ: "Vật chất có thể sờ, nắm. Khoảnh khắc chỉ có thể cảm nhận và giữ trong tim. Vì cho đi là nhận lại. Nên trân trọng mọi thứ trong cuộc sống. Yêu thương và biết ơn những người bên cạnh".

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-8

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-9
Trước kia, khi đi chơi với bạn bè, Khổng Tú Quỳnh đơn giản, nhí nhảnh và trẻ trung, còn bây giờ thì lúc nào cũng phải make lận lộng lẫy.

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-10
Nếu là trước đây, cô nàng chỉ selfie những kiểu chu môi nhí nhảnh hay tươi cười rạng rỡ còn bây giờ chỉ thích để môi hững hờ và khoe nhẹ vòng 1 thế này.

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-11
Ngày xưa cũng không ít lần mặc đồ 2 dây mà sao thần thái khác xa giờ đây quá.

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-12
Với những kiểu ảnh tương tự nhau, Khổng Tú Quỳnh thể hiện rõ 2 hình ảnh vô cùng đối lập giữa trước và sau khi chia tay.

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-13
Mới cách đây chừng chưa tới nửa năm, Khổng Tú Quỳnh vẫn còn thích những kiểu ảnh ngọt ngào trong sáng.

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-14
Nhưng Khổng Tú Quỳnh của bây giờ chỉ thích hững hờ, gợi cảm.

Sau những loạt ảnh mà Khổng Tú Quỳnh đăng tải gần đây, cộng đồng mạng đã phản ứng rất phấn khích trước sự thay đổi này. Tuy nhiên, nhiều người đã phát hiện ra một điều thú vị là kể từ khi "cô bé dâu tây" chịu khó diện đồ gợi cảm thì vòng eo bánh mì và vòng 1 đẫy đà của cô cũng được phô trương thấy rõ. Bên cạnh những bình luận về vòng 1 gây bất ngờ của Khổng Tú Quỳnh, nhiều người còn phát hiện ra có vẻ cô ấy đã tăng cân khá nhiều.

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-15

Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh luôn giữ làm việc tích cực để tập trung phát triển sự nghiệp riêng của mình và có lẽ những hình dễ thương, gần gũi và có phần nhí nhảnh đặc trưng của Khổng Tú Quỳnh trước đây sẽ không có cơ hội tái hợp với fan hâm mộ vì bây giờ cô nàng có vẻ rất yêu thích và ưa chuộng ngoại hình hiện tại của mình.

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-16

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-17
Bất ngờ đuổi hình ảnh gợi cảm, Khổng Tú Quỳnh nhận được sự chú ý dồn dập của công chúng.

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-18

voh-khong-tu-quynh-cham-chi-sexy-19
Không chỉ chịu khó "khoe" nhiều hơn mà Khổng Tú Quỳnh cũng đang ngày càng "playgirl" hơn trước.

Sau thời gian chưa ra mắt sản phẩm nào, công chúng đang hy vọng Khổng Tú Quỳnh sẽ có nhiều sản phẩm hay hơn trong năm 2019. 

'Cô bé dâu tây' và 'Công chúa bong bóng' đáng yêu ngày nào giờ đã lột xác quyến rũ như thế này đây: Đều ra mắt với hình tượng những cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu nhưng qua nhiều năm Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh đã có nhiều thay đổi và làm mới bản thân với hình tượng gợi cảm đến bất ngờ.
Giữa tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thay đổi diện mạo: Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thay đổi diện mạo mới xinh đẹp và thu hút. Liệu có phải cô đang chứng minh cho câu nói 'người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'?