Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng trổ tài làm quân sư tình yêu ở Khúc hát se duyên

(VOH) - Khúc Hát Se Duyên là một sân chơi mới dành cho những bạn trẻ độc thân, sở hữu khả năng ca hát tốt.

Ở mỗi một tập của chương trình, sẽ có một cô gái vô cùng xinh đẹp làm những công việc khác nhau tham gia tìm kiếm một nửa của mình trong số 4 người được chương trình tuyển chọn trước. Bốn chàng trai sẽ lần lượt trải qua 3 vòng thi gồm: Làm quen, Thử Thách và Tỏ Tình để tìm ra người thích hợp nhất với cô gái.

 Tập 1 của chương trình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20g35, Thứ Tư, bắt đầu từ ngày 07/03/2018 trên kênh HTV7.

Ở vòng thi thứ nhất - Làm Quen, cô gái và 4 chàng trai sẽ cùng trải qua những câu hỏi tình huống để biết rõ hơn các thông tin về đối phương. Tiếp tục vòng 2 - Thử Thách, 3 chàng trai còn lại sẽ tiếp tục chuyến hành trình chinh phục cô gái bằng cách dùng giọng hát thể hiện tình cảm của mình, đi kèm đó là một thử thách được chương trình chuẩn bị sẵn. Đến với vòng 3 mang tên Tỏ Tình, 2 chàng trai cuối cùng sẽ phải dùng giọng hát và thực hiện màn tỏ tình với đối tượng của mình.

Cặp đôi MC Ngô Kiến Huy và Thúy Vân  cũng là một trong những yếu tố thu hút đông đảo khán giả.

Lần đầu tiên kết hợp trong một chương trình về hẹn hò, “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy và Á hậu Thúy Vân cùng nhau tung hứng vô cùng duyên dáng, hứa hẹn đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Ngoài ra, cặp đôi “Ông Tơ Bà Nguyệt” sẽ do các cặp đôi các nghệ sĩ nổi tiếng như Tiến Luật - Thu Trang, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn,...đảm nhận. Tham gia chương trình, họ không chỉ đưa ra những lời nhận xét thú vị mà đóng vai trò cố vấn cho Người Tìm Kiếm để chọn ra ứng viên phù hợp.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn 

Cặp đôi nghệ sỹ Thu Trang - Tiến Luật. 

Với nét hài hước duyên dáng, cặp đôi “Ông Tơ, Bà Nguyệt” đã mang đến cho Khúc Hát Se Duyên những tiếng cười sảng khoái cùng những phút giây hào hứng khi làm “quân sư” cho các cặp đôi tham gia. Bên cạnh đó, những phút ngẫu hứng lãng mạn cùng những câu nói vui nhộn của “Ông Tơ, Bà Nguyệt” hứa hẹn sẽ giúp Khúc Hát Se Duyên có thêm điểm nhấn thu hút người xem.