Kiều Minh Tuấn: “Chuyện của tôi không giống với phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con!”

(VOH) - Sáng ngày 22/8, Đoàn làm phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" có buổi giao lưu với báo giới và người hâm mộ.

Tham dự buổi giao lưu có nhà sản xuất Dung Bình Dương, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, Kiều Minh Tuấn, An Nguy, NSND Lan Hương, bé Hữu Khang, Chu Diệp Anh…

Nhà sản xuất Dung Bình Dương và các diễn viên trong phim.  

Nhà sản xuất Dung Bình Dương và các diễn viên trong phim.  

Chuyện phim kể về Đức Anh (Hữu Khang) là cậu bé 7 tuổi hiếu động nhưng sống rất tình cảm. Biết mẹ Thủy Tiên (An Nguy) phải một thân một mình lo cho gia đình nên Đức Anh rất yêu thương và quan tâm mẹ. Đến một ngày, Thủy Tiên ra mắt Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn) và Elsa (Chu Diệp Anh) sẽ là thành viên một nhà với mình thì cuộc sống của Đức Anh bắt đầu đảo lộn.

Đức Anh cho rằng Đông Bắc sẽ lấy đi mất người mẹ yêu thương của mình nên luôn cảm thấy cô đơn và muốn ngăn cản đám cưới của mẹ Tiên cùng chú Đông Bắc. Ngoài ra, Cường (Will) là ba ruột của Đức Anh cũng tìm cách hàn gắn với Thủy Tiên và Đức Anh.

Kiều Minh Tuấn: “Chuyện của tôi không giống với phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con!”

Kiều Minh Tuấn, An Nguy và hai bé Hữu Khang, Chu Diệp Anh trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con

Chia sẻ về phim mới của mình, đại diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết, Chú ơi, đừng lấy mẹ con là bộ phim khó khăn nhất mà tôi đã từng làm. May mắn là tôi được ủng hộ nhiệt tình từ nhà sản xuất để toàn tâm toàn ý thực hiện bộ phim. Các khán giả sẻ có những phút giây chiêm nghiệm về giá trị hạnh phúc gia đình cùng những giây phút đốn tim về độ hợm hĩnh của dàn diễn viên nhí.

Trước câu hỏi của phóng viên về câu chuyện trong phim có nét tương đồng với đời sống hiện tại của mình với diễn viên Cát Phượng, diễn viên Kiều Minh Tuấn cho biết chuyện phim không giống với cuộc sống của mình. Câu chuyện của Chú ơi, đừng lấy mẹ con phức tạp hơn rất nhiều.

“Rất nhiều những tình huống đau đầu đã được đưa vào Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Đinh Tuấn Vũ cũng mất ăn mất ngủ rất nhiều với những câu chuyện của phim. Cuối cùng thì Vũ cũng đã có những giải pháp ok nhất” - Kiều Minh Tuấn chia sẻ thêm về phim mới.

Kiều Minh Tuấn chia sẻ về vai diễn trong phim mới. 

Ngoài Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Hữu Khang, Chu Diệp Anh, dự án phim điện ảnh "Chú ơi đừng lấy mẹ con" còn có sự tham gia của: Will 365, Lilly Nguyễn, Đức Phúc... Phim dự kiến ra rạp vào ngày 21/9.