Kim Tuyến vào vai kỹ nữ nổi tiếng bậc nhất Sài Thành trong phim mới

(VOH) - Bộ phim Mộng phù hoa (36 tập) lấy đề tài thân phận trôi dạt của người phụ nữ để vẽ lên bức tranh xã hội của Sài Gòn và các tỉnh miền Tây những năm 1930 – 1940.

Phim kể về Ba Trang (do Kim Tuyến thủ vai) được trời phú cho vẻ đẹp quyến rũ chết người, khiến biết bao đàn ông say đắm. Nhưng cuộc đời nước chảy hoa trôi, hồng nhan bạc phận, cuộc đời Ba Trang từ một cô gái chân quê, trong trắng trở thành một kỹ nữ nổi tiếng lục tỉnh Nam kỳ đầy rẫy thăng trầm và cạm bẫy.

Kỹ nữ nổi tiếng bậc nhất Sài Thành trong phim mới

Kim Tuyến vào vai chính trong Mộng Phù Hoa. 

Nhiều câu chuyện trong Mộng phù hoa được dựa trên cuộc đời thật, với những nguyên mẫu như: Kỹ nữ Sài Thành nổi tiếng Trần Ngọc Trà, Bạch Công tử, Hắc Công Tử…, nổi danh khắp lục tỉnh Nam kỳ. Các tuyến nhân vật không chỉ làm nổi bật số phận chìm nổi của cô kỹ nữ, mà đều mang dấu ấn riêng điển hình, chuyển tải những thông điệp khác nhau về xã hội thời kỳ bấy giờ. 

Dàn diễn viên và đạo diễn của phim Mộng Phù Hoa

Dàn diễn viên và đạo diễn của phim Mộng Phù Hoa

Mộng phù hoa có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, với ngoại hình đẹp và khả năng nhập vai rất tốt như Kim Tuyến, Thân Thúy Hà, Tường Vi, Hà Việt Dũng, Quốc Trường, Hoàng Anh, Võ Hiệp, Yến Nhi... Phim được đầu tư công phu, cầu kỳ trong từng chi tiết, các bối cảnh, đạo cụ, phục trang đậm chất Sài Gòn xưa.

Bộ phim của 2 đạo diễn Quế Ngọc – Nam Yên sẽ được phát sóng từ 29/01/2018 trên VTV3.