Kinh nghiệm từ chính bản thân, gia đình Jonghyun (SHINee) thành lập trung tâm tư vấn tâm lý

Vừa qua, gia đình Jonghyun đã thành lập Shiny Foundation - một tổ chức nhằm giúp đỡ các nghệ sĩ trẻ chưa có công ty chủ quản đang gặp khó khăn, đặc biệt là về mặt tâm lí.

Với mong muốn giúp đỡ các nghệ sĩ trẻ chưa có công ty chủ quản đang gặp khó khăn, đặc biệt là về mặt tâm lí, mẹ Jonghyun đã đứng ra thành lập Shiny Foundation. Mục đích chính là để tư vấn tâm lý, nơi xoa dịu tâm hồn cho những người làm nghệ thuật trẻ gặp phải những tổn thương không thể tránh khỏi trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Tổ chức này đang lên kế hoạch sẽ thực hiện các buổi liên hoan nghệ thuật Toả Sáng vào tháng 12 để vinh danh SHINee Kim Jonghyun đồng thời tìm kiếm học bổng từ các trường nghệ thuật. 

VOH-gia-dinh-Jonghyun-thanh-lap-to-chuc-tu-van-tam-li-1
Gia đình Jonghyun thành lập tổ chức Shiny Foundation nhằm tưởng nhớ anh cũng như giúp đỡ các nghệ sĩ trẻ trên con đường theo đuổi đam mê của mình.(Nguồn: Shining SHINee Team)

Chia sẻ với tạp chí Esquire, giám đốc Lee Eunkyung - mẹ của Kim Jonghyun, cho biết:" Đôi mắt tôi đã dần yếu đi những tôi vẫn nhìn thấy nhiều người trẻ tuổi đang phải chật vật ngoài kia vì theo đuổi ước mơ. Thậm chí, cho đến bây giờ, tôi vẫn cảm thấy đau lòng khi nghe giọng của con trai mình trong các bài hát được phát ở nơi công cộng. Dù vậy, tôi vô cùng biết ơn khi vẫn còn nhiều người yêu mến âm nhạc của con trai tôi dù con đã rời xa thế giới này."

VOH-gia-dinh-Jonghyun-thanh-lap-to-chuc-tu-van-tam-li-2
Jonghyun cùng mẹ và chị gái lúc còn sống. Mẹ của Jonghyun vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi đau mất con và gửi lời cám ơn đến mọi người vì đã yêu quý âm nhạc của anh. (Nguồn: Internet)

Ngày 6/9, quỹ Shiny Foundation đã tổ chức buổi ra mắt nhỏ tại Cheongdam-dong, Seoul. Mẹ Jonghyun nghĩ rằng tổ chức sẽ luôn hướng đến ánh sáng như cái tên SHINee, mong muốn xoa dịu hình bóng của những người trẻ với đam mê nghệ thuật giống như con trai mình. 

Quỹ Shiny Foundation được thành lập dựa trên tiền tác quyền từ các sản phẩm âm nhạc của Kim Jonghyun. Kim Jonghyun - thành viên quá cố của SHINee - người đã ra đi vào ngày 18/12/2017. Dù đã rời khỏi thế giới này nhưng âm nhạc của anh vẫn còn mãi, những gì mà anh cống hiến cho sự nghiệp mọi người cũng sẽ luôn ghi nhớ. 

VOH-gia-dinh-Jonghyun-thanh-lap-to-chuc-tu-van-tam-li-3
Dù đã ra đi nhưng Jonghyun đã để lại cho nền âm nhạc những tác phẩm tuyệt vời. Giờ đây, dưới danh nghĩa của anh, một trung tâm này sẽ giúp đỡ nhiều bạn trẻ vượt qua nỗi đau để theo đuổi đam mê âm nhạc. (Nguồn: Internet)

Hi vọng rằng với sự giúp đỡ của tổ chức nhiều bạn trẻ đã và đang bị tổn thương về thể chất, tâm hồn, nhưng nghệ sĩ trẻ chưa tìm được bến đỗ sẽ vượt qua khó khăn, gặp nhiều may mắn và tìm thấy cơ hội mới cho bản thân.

Ngôi sao Kpop Kim Jonghyun (SHINee) đã chết, nghi tự tử: "Em đã khổ sở đến tận bây giờ, hãy để em ra đi" là những lời cuối nam ca sĩ để lại cho chị gái trước khi tự tử.