Lại Thanh Hương gây ấn tượng với trang phục dân tộc tại Miss All Nation

(VOH) - Lấy cảm hứng từ vương bào của các vị hoàng hậu trong lịch sử Việt Nam, bộ trang phục dân tộc của Lại Thanh Hương vô cùng nổi bật tại Hoa hậu các quốc gia 2016.

Lai Thanh Hương với bộ trang phục cầu kỳ. 

Bộ áo dài Lại Thanh Hương mang đến đấu trường Miss All Nation 2016 được nhà thiết kế Tuấn Hải thiết kế khá tỉ mỉ. Phần tà sau của áo được NTK sử dụng màu sắc từ sáng tới tối giống như một dải ngân hà lấp lánh.

Phần tà trước dùng màu vàng hoàng kim khiến tổng thể bừng sáng như mặt trời nằm giữa dải ngân hà và NTK cho vẽ tay hình ảnh một con rồng uốn lượn dọc thân áo. Phần ngực là hình ảnh trực diện đầu rồng nhìn lên thêm phần quyền lực cho bộ áo dài. Mấn đội đầu được vẽ những hoạ tiết lấy ý tưởng từ hình ảnh vương miện chiến thắng.

Lại Thanh Hương gây ấn tượng với trang phục dân tộc tại Miss All Nation

Bộ áo dài lấy ý tưởng từ Hệ Mặt Trời và các hoạ tiết cung đình thể hiện sự uy quyền, mạnh mẽ và lòng tự tôn dân tộc. Thiết kế này là sự đầu tư lớn của ekip để đem tới Trung Quốc, thể hiện màu sắc và tinh thần của con người Việt Nam ngay trên đất nước Trung Quốc.

Dàn thí sinh tại Miss All Nation. 

Chia sẻ từ Trung Quốc, Lại Thanh Hương cho biết các thí sinh được ban tổ chức chăm lo khá tốt. Tuy nhiên lịch trình của cô khá dày đặc và phải thức dậy hằng ngày từ 5 giờ sáng để chuẩn bị cho các hoạt động ngoài trời.

Bên cạnh đó, thực đơn khắc khe và không hợp khẩu vị là một trong những nguyên nhân khiến hầu hết các người đẹp không đủ sức khỏe để theo kịp lịch trình đưa ra.