Lâm Hùng, Nhật Kim Anh từng mua nhạc của Khánh Đơn như ‘mua rau ngoài chợ’

Tại buổi công bố dự án âm nhạc bolero đầu tiên của mình, Khánh Đơn đã có nhiều tiết lộ rất thú vị trong quá trình làm nghề.

Từ trước đến nay, tên tuổi Khánh Đơn được gắn với nhiều bản hit ở dòng nhạc trẻ. Kho tàng âm nhạc đồ sộ với số lượng ca khúc lên đến hàng ngàn bài, được đông đảo các ca sĩ nổi tiếng thể hiện và từng được vinh danh tại hạng mục “Nhạc sĩ có nhiều bài hát được yêu thích”.

Không dừng lại ở đó, Khánh Đơn tiếp tục có bước chuyển mình ấn tượng khi lấn sân sang sáng tác bolere. Nói về lí do của việc chuyển mình này, Khánh Đơn cho hay: “Cọp chết để da, người chết để tiếng. Khánh Đơn muốn tên tuổi của mình được lưu truyền về sau qua những ca khúc sâu lắng thay vì những bài hát thị trường sớm nở tối tàn”.

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-1
Nhạc sĩ Khánh Đơn lần đầu ra mắt album bolero với 60 bài hát.

Sau thời gian dài chuẩn bị, Khánh Đơn chính thức công bố dự án âm nhạc hoành tráng với tên gọi: “Cặp đôi Bolero” với sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc như Lâm Hùng, Nhật Tinh Anh, Nhật Kim Anh, Long Nhật, Quách Thành Danh, Hoàng Châu…

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-2
Buổi họp báo diễn ra ấm cúng cùng những đồng nghiệp rất thân thiết của Khánh Đơn.

Tại đây, khi giới thiệu đến Lâm Hùng, Khánh Đơn hài hước cho biết: “Đây là anh Lâm Hùng, người mà từng mua nhạc của em như mua rau ngoài chợ”.

Khánh Đơn tiết lộ thêm: “Người ta mua nhạc theo bài, còn anh Hùng thì mua nhạc theo lố”. Lâm Hùng cũng dí dỏm đáp trả: “Tới giờ vẫn xài chưa hết”. Nhật Kim Anh nghe vậy tiếp lời: “Em cũng vậy nè, mua mà có dùng hết đâu”.

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-3
Khánh Đơn và Lâm Hùng.

Với sự hỗ trợ và đồng hành của Nam Việt Media, nhạc sĩ Khánh Đơn đã cho ra mắt dự án “Cặp đôi Bolero” gồm 60 ca khúc trữ tình do chính anh sáng tác mới hoàn toàn, chưa từng công bố ở bất kỳ lĩnh vực nào trước đó. Khánh Đơn đã mời Quách Thành Danh và Nhật Kim Anh đồng hành để thể hiện chính các ca khúc trong dự án này.

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-4
Nhật Tinh Anh, Long Nhật và Nhật Kim Anh.

Được biết, hai nghệ sĩ đều là những người anh em thân thiết, gắn bó trong nghề, đồng thời cũng là hai ca sĩ đã từng trình bày nhiều sáng tác của anh. Có lẽ vì quá gắn bó nên sự thấu hiểu và cảm thụ được những tâm tư mà nhạc sĩ Khánh Đơn gửi gắm trong từng lời ca tiếng nhạc cũng dễ dàng hơn với họ. Vì vậy, Nhật Kim Anh và Quách Thành Danh có thể thu âm mỗi người 30 bài mà không cần đọc nhạc trước.

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-5
Lâu lắm rồi, Hoàng Châu mới xuất hiện trước những sự kiện thế này.

Quách Thành Danh tiết lộ: “Khánh Đơn gọi cho anh nói là muốn để anh thể hiện thì anh gật đầu đồng ý ngay chứ chẳng hỏi thêm gì, ngày lên phòng thu cũng là lần đầu tiên anh được nhìn thấy mấy bài hát của mình luôn”.

Nhật Kim Anh thì dí dỏm hơn, cô không biết sao Khánh Đơn lại can đảm giao nhiệm vụ này cho mình trong khi cô không phải là người giỏi ở dòng nhạc này, cô chỉ nói với Khánh Đơn rằng “Giao cho em, em hát dở ráng chịu”.

Tuy nhiên, cả Quách Thành Danh và Nhật Kim Anh đều có màn hát live rất mượt mà tại buổi ra mắt khi thể hiện bài hát mới của Khánh Đơn.

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-6
Quách Thành Danh trình bày ca khúc bolero "Xuân tới con về".

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-7
Trong khi đó, Nhật Kim Anh lại thể hiện một bài thuộc dòng nhạc dân ca nằm trong dự án này của Khánh Đơn.

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-8
Buổi ra mắt diễn ra đơn giản và gọn gàng nhưng lại rất ấm cúng nhờ những chia sẻ đầy cảm xúc của một "người anh" trong nghề của Khánh Đơn - ca sĩ Long Nhật

Một số hình ảnh khác tại buổi ra mắt "Cặp đôi bolero" của Khánh Đơn:

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-9
Nhật Kim Anh và Khánh Đơn

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-10
Khánh Đơn và Quách Thành Danh

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-11
Phạm Trưởng

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-12
Lâm Hùng

voh-lam-hung-nhat-kim-anh-tung-mua-nhac-cua-khanh-don-nhu-mua-rau-ngoai-cho-13
Wendy Thảo


Long Nhật


Khánh Đơn và bạn gái Huỳnh Như.

Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, Khánh Đơn giờ đây đã thay đổi khá nhiều, đâu đó người ta nhận ra sự sâu lắng và điềm tĩnh hơn trong anh. 

Lâm Hùng: 'Hình ảnh của Sơn Tùng M-TP bây giờ chính là của Hùng vào khoảng năm 2000': Gần 20 năm qua đi, thị hiếu âm nhạc ngày càng thay đổi, người nghệ sĩ vang bóng một thời cũng dần ẩn chìm vào trong quá khứ huy hoàng của chính mình.
Những ca sĩ Việt cưới vợ là fan, chỉ cần chăm chỉ, giản dị là có được vợ tốt: Hạnh phúc bao giờ cũng đến từ những điều nhỏ bé và từ những người luôn bên cạnh ta. Ánh hào quang rực rỡ trên sân khấu có lẽ cũng không thể sáng bằng tình yêu mà những nam ca sĩ này đang có.