Lâm Tâm Như quyết kiện đến cùng khi bị đồn giấu 'hình nộm Triệu Vy bị đâm kim' trong nhà

(VOH) - Không thua gì Dương Mịch, Lâm Tâm Như cũng là ngôi sao liên tục dính líu tới những tin đồn không hay, gây tổn hại nhiều đến hình tượng.

Nói đến ngôi sao chăm kiện tụng nhất showbiz Hoa Ngữ, nhiều người nghĩ ngay đến Lâm Tâm Như. Lâm Tâm Như mặc dù sở hữu vẻ ngoài yếu đuối nhưng thực ra lại là kiểu phụ nữ "dữ dằn" vô cùng. Nhất là mỗi khi đứng trước các tin đồn thất thiệt, Lâm Tâm Như sẽ bơ một số tin không cần quan tâm nhưng đa số là cô sẽ kiện tới cùng.

VOH-Lam-tam-nhu-em-bua-Trieu-Vy-1
Là một người khá nhu mì, nhưng Lâm Tâm Như luôn cứng rắn với những tin đồn không hay về mình.

Thời gian gần đây, cô cũng giành được rất nhiều thắng lợi trên mặt trận này. Mỗi lần như thế, những người tung tin đều phải bồi thường cho bà xã Hoắc Kiến Hoa một số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên, trong số những scandal lâu năm nhất mà Lâm Tâm Như gánh phải, chính là việc đồn đoán trong nhà cô có hình nộm in hình Triệu Vy cùng với loạt kim châm trên người. Rất nhiều bài viết cho rằng Lâm Tâm Như "nham hiểm", "trù ẻo" Triệu Vy.

VOH-Lam-tam-nhu-em-bua-Trieu-Vy-2
Một trong những scandal tai tiếng nhất của Lâm Tâm Như liên quan đến Triệu Vy chính là vụ "yểm bùa"  trù ẻo Triệu Vy.

Scandal này ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và uy tín của bà xã Hoắc Kiến Hoa. Sau đó, Hà Tú Quỳnh - nhà sản xuất của "Hoàn Châu Cách Cách" đã lên tiếng giải vây cho Lâm Tâm Như và khẳng định, đây là vật mà ekip quay phim đã làm để tăng hiệu quả chương trình, bắt chước 1 chi tiết trong bộ phim đình đám mà thôi, hoàn toàn không liên quan đến Lâm Tâm Như.

VOH-Lam-tam-nhu-em-bua-Trieu-Vy-3
Mặc dù, Hà Tú Quỳnh đã phải lên tiếng giải vây nhưng nhiều người vẫn không tin Lâm Tâm Như.

Với cách hành xử thông thường của Lâm Tâm Như, mọi việc chắc chắn không dừng lại ở đó. Cô quyết tâm theo đuổi vụ việc này đến cùng, lấy lại hình ảnh bị huỷ hoại. Theo đó, nữ diễn viên đã thắng vụ kiện với blogger họ Mạnh. Mạnh sẽ phải đưa ra bài xin lỗi trong vòng 72 giờ đồng hồ, đồng thời bồi thường 60.000 tệ (tương đương 210 triệu đồng) cho Lâm Tâm Như. Toàn bộ số tiền này, bà xã Hoắc Kiến Hoa dành tặng từ thiện.

VOH-Lam-tam-nhu-em-bua-Trieu-Vy-4
Một lần nữa, Lâm Tâm Như lại là người chiến thắng trong trận chiến "tin đồn" với anti-fan.

Trên thực tế, mối quan hệ của Lâm Tâm Như và Triệu Vy vẫn rất tốt đẹp. Trong đám cưới của Lâm Tâm Như, Triệu Vy đã tới tham dự. Cả 2 vẫn thường nhắc tới nhau và chụp ảnh thân thiết, đập tan tin đồn bất hoà.

VOH-Lam-tam-nhu-em-bua-Trieu-Vy-5
Sau "Hoàn Châu Cách Cách", Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng vẫn giữ tình chị em thân thiết.

VOH-Lam-tam-nhu-em-bua-Trieu-Vy-6

VOH-Lam-tam-nhu-em-bua-Trieu-Vy-7
Cách đây không lâu, Triệu Vy và Lâm Tâm Như còn tay bắt mặt mừng khi gặp lại nhau trong show thực tế.

Bên cạnh những tin đồn thất thiệt về đời sống hôn nhân của mình, Lâm Tâm Như cũng nhiều lần mệt mỏi vì chuyện đời tư bị thêu dệt quá mức.