Lam Trường đầy tự sự và thổn thức trong “Tôi ngàn năm đợi”

(VOH) – Tung sản phẩm thứ 2 ngay lúc mọi người đang tập trung World Cup 2018, Lam Trường sợ fan mê bóng đá bỏ quên mình.

Ca sỹ Lam Trường chia sẻ cũng có chút “lo lắng” khi dự án rơi vào mùa World Cup, thế nên anh cũng hi vọng là bên cạnh việc xem bóng đá thì các fan cũng hãy dành chút ít thời gian cho “Lam Trường 9pm live”, cụ thể trong tuần này là ca khúc “Tôi ngàn năm đợi”. Anh hóm hỉnh nói “Nếu các bạn không có thời gian nhiều thì có thể mở Youtube xem sản phẩm của Trường ở giữa hai hiệp cũng được”.

Về tập 2 với ca khúc “Tôi ngàn năm đợi” thì đây là một sáng tác của nhạc sĩ Kim Tuấn, được ca sĩ Lam Trường nhận vào khoảng năm 2001, khi đó anh đang kết hợp với Kim Lợi Studio để thực hiện một album và video mà trong đó còn có một bài hit khác của anh là “Tình đơn phương”.

Lam Trường sợ fan mê bóng đá bỏ quên “Lam Trường 9pm live”

Lam Trường sợ fan mê bóng đá bỏ quên “Lam Trường 9pm live”

Ca sĩ Lam Trường chia sẻ “Ngay khi nhận được bản nhạc này thì Trường rất thích, bị ca khúc thu hút giống như trúng tiếng sét ái tình, bởi ca từ và giai điệu rất giàu cảm xúc, chưa kể chất nhạc cũng hơi lạ so với mặt bằng chung thời đó. Thật sự thì Trường thấy nó hơi ma mị. Thế là Trường bắt tay thu âm ca khúc này ngay”.

Trong dự án “Lam Trường 9pm live” thì ngay từ đầu trong danh sách không có “Tôi ngàn năm đợi”, không phải vì nó không hay mà vì “kho nhạc hit” của ca sĩ Lam Trường có quá nhiều sự lựa chọn. Cho đến gần sát ngày quay thì “Tôi ngàn năm đợi” mới được đưa vào list.

Lam Trường mang tâm sự của fan vào dự án “Lam Trường 9pm live”

Lam Trường mang tâm sự của fan vào dự án “Lam Trường 9pm live”

Lam Trườnng cho biết: “Lý do là vào lúc đó có 1 fan của Trường lên facebook và viết những dòng cảm xúc về âm nhạc của Trường và về Trường. Những chia sẻ của bạn ấy rất cảm động, trong đó có đoạn nhắc đến kỷ niệm với bài Tôi ngàn năm đợi với ca từ “Tôi ngây ngô, trồng cây cuối góc phố, ôm mộng mơ”…thì cảm xúc đó quá đẹp. Điều này đã truyền cảm hứng cho Trường rất nhiều và Trường quyết định đưa ca khúc vào list. Trong MV Trường cũng đọc lại phần chia sẻ của bạn fan này trước khi thể hiện bài hát.”

Lam Trường đầy tự sự và thổn thức trong “Tôi ngàn năm đợi”

Dù 17 năm trôi qua nhưng khi hát lại “Tôi ngàn năm đợi” thì ca sĩ Lam Trường vẫn xúc động. Anh cho hay những sự đồng cảm của mình với chàng trai yêu đơn phương trong ca khúc vẫn vẹn nguyên như ngày nào.