Lam Trường và Đông Nhi ngọt ngào tái hiện “Tình lầm lỡ”

(VOH) – “Tình lầm lỡ” phiên bản 2018 mang lại nhiều cảm xúc cho các thế hệ khán giả khi Lam Trường tái hiện cùng Đông Nhi.

Ca sĩ Lam Trường chia sẻ “Lúc đầu Trường có hơi ngạc nhiên khi anh Minh Vy đề nghị Trường song ca bài này cùng với Cẩm Ly. Sau khi thu ca khúc xong thì Trường thấy anh Minh Vy có cái lý của mình vì cách hát của Ly rất thú vị, nghe rất là dễ thương và có chút gì nũng nịu trong đó. Trường nghĩ đây là 1 trong những lý do khiến ca khút trở thành hit lớn vào thời điểm đó”.

Sau khi song ca cùng ca sĩ Cẩm Ly thì ca sĩ Lam Trường cũng tái hiện lại bản hit này với ca sĩ hải ngoại Châu Khanh và ca sĩ Khánh Du. Với Đông Nhi thì đây là lần thứ 4 ca khúc “Tình lầm lỡ” được “sống lại” sau khoảng 20 năm.

Đông Nhi: "Âm nhạc của anh Lam Trường là thanh xuân của Nhi". 

Đông Nhi: "Âm nhạc của anh Lam Trường là thanh xuân của Nhi". 

Ca sĩ Lam Trường cho biết thêm “Khi song ca cùng Nhi, Trường thấy được cái hồn mới mẻ trong ca khúc. Nhi cũng có 1 tư duy rất riêng trong phần xử lí bài hát và điều này đã giúp Trường có được một trải nghiệm theo một cách rất khác. Chính vì vậy, phần thể hiện của 2 anh em gần như không phải chỉnh sửa gì nhiều vì Trường muốn khán giả cảm nhận được sự thú vị này”.

Lam Trường và Đông Nhi ngọt ngào tái hiện “Tình lầm lỡ”

Với ca sĩ Đông Nhi, cô chia sẻ mình cũng từng là một fan của ca sĩ Lam Trường. Đông Nhi đã nghe và thuộc rất nhiều ca khúc của A2 nên khi được mời thể hiện “Tình lầm lỡ” thì cô đã gật đầu ngay mà không cần suy nghĩ. 

Đông Nhi tâm sự “Có thể mọi người nhìn vào sẽ thấy anh Trường và Nhi là đồng nghiệp của nhau nhưng thật sự âm nhạc của anh ấy là thanh xuân của Nhi. Vì lẽ đó, khi hát chung với anh thì Nhi khá là bồi hồi lẫn hồi hộp, không bao giờ nghĩ rằng có ngày mình sẽ trở thành đồng nghiệp của anh mà lại còn được anh mời tham gia vào một dự án lớn như thế này.”