Lam Trường và Noo Phước Thịnh lần đầu tiên kết hợp tại Làn sóng xanh Next Step

(VOH) – Tối 26/7, liveshow đầu tiên của Làn sóng xanh Next Step với sự phối hợp giữa Đài tiếng nói Nhân dân TPHCM và Madison Group đã diễn ra trong không khí sôi động.

mChương trình có sự tham gia của nhiều thế hệ ca sĩ tên tuổi như Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, Vicky Nhung, Orange và Nguyên Hà.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời: nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Phương Uyên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Lê Thanh Tâm, nhạc sĩ Mr. Siro, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Lân Nhã, rapper Đinh Tiến Đạt…

Tiết mục mở màn của liveshow đầu tiên đã làm cả khán phòng phải bất ngờ khi nhạc sĩ nhà sản xuất âm nhạc Lê Thanh Tâm mash-up hai ca khúc Trên đỉnh Phù Vân và Lạc trôi mang lại màu sắc tươi mới hơn.

Sự kết hợp ấn tượng của các ca sỹ trẻ với Trên Đỉnh Phù Vân - Lạc Trôi. 

Sự kết hợp ấn tượng của các ca sỹ trẻ với Trên Đỉnh Phù Vân - Lạc Trôi. 

Cũng với Mash-up Trên đỉnh Phù Vân và Lạc trôi, Mai Tiến Dũng gây ngạc nhiên khi là người thay thế ở phút 89 và mới tập vào buổi trưa nhưng lại thể hiện rất tròn trịa nhiệm vụ của mình. Vicky Nhung cũng tạo một nét rất lạ cho bản mash-up, bên cạnh đó là sự thăng hoa trong giọng hát đầy nội lực của Orange và sự lém lĩnh trong phần rap của Kay Trần.

“Gương mặt mới” của liveshow này cũng là điểm đáng chú ý với giọng hát Nguyên Hà đã cover ca khúc Ai khóc nỗi đau này – vốn là ca khúc gắn liền với Bảo Anh. Nhạc sĩ nhà sản xuất Phương Uyên nhận xét cách thể hiện ở phần đầu gợi cho chị nhớ đến giọng hát của diva Hà Trần.

Nguyên Hà cover Ai khóc nỗi đau này. 

Nguyên Hà cover Ai khóc nỗi đau này. 

Với tiết mục “Bài hát thách thức”, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã nhận lời thách thức từ Ban tổ chức để làm mới lại ca khúc Chạm đáy nỗi đau của Mr. Siro. Phần thể hiện của Orange trong bản phối mới đã nhận lời khen từ nhạc sỹ Phương Uyên với khẳng định Orange chính là ca sĩ hát R&B tốt nhất Việt Nam và thậm chí không cần bản phối, Orange vẫn có thể tự tạo cho mình một bản phối riêng chỉ thông qua cách hát.

Orange thể hiện Chạm đáy nỗi đau với bản phối của Châu Đăng Khoa. 

Orange thể hiện Chạm đáy nỗi đau với bản phối của Châu Đăng Khoa. 

Lần đầu tiên thể hiện live bài hit Có ai thương em như anh, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng đã mang đến những hình ảnh hết sức lung linh như trong MV đang gây sốt. Tóc Tiên chia sẻ Làn sóng xanh chính là tuổi thơ của mình và cảm thấy rất hạnh phúc khi Có ai thương em như anh đã có một sân khấu hết sức phù hợp để “comeback”.

Tóc Tiên thể hiện Có ai thương em như anh trên sân khấu Làn sóng xanh Next Step

Tóc Tiên thể hiện Có ai thương em như anh trên sân khấu Làn sóng xanh Next Step.

Ngay sau sự hâm nóng của Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh đã “đốt cháy” cả khán phòng với bản hit mới Đến với nhau là sai. Vũ đạo đẹp mắt và giai điệu đầy tiết tấu làm cho khán giả phải “đứng ngồi không yên”.

Sau phần trình diễn của Noo là tiết mục đặc biệt nhất của chương trình khi 2 gương mặt hàng đầu của 2 thế hệ là Lam Trường và Noo Phước Thịnh cùng hòa quyện với nhau trong ca khúc Ánh sáng của đời tôi. Với không khí đầy sôi nổi của khán phòng, cả 2 đã ngẫu hứng thể hiện tiếp Chạm khẽ tim anh một chút thôi và Tình thôi xót xa. 

Lam Trường và Noo Phước Thịnh lần đầu tiên kết hợp tại Làn sóng xanh Next Step

Lam Trường và Noo Phước Thịnh lần đầu tiên kết hợp tại Làn sóng xanh Next Step.