Lan Khuê đảm nhận vai trò giám khảo Muscle Contest phiên bản Việt

(VOH) - Hoa khôi Lan Khuê sẽ ngồi vị trí giám khảo cuộc thi Muscle Contest phiên bản Việt đầu tiên trong khuôn khổ Triển lãm Thể hình và Giải trí LEEP ASIA vào ngày 19/8 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM.

Lan Khuê chia sẻ: “Muscle Contest là cuộc thi quốc tế uy tín được tổ chức thường xuyên trong gần 30 năm qua. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được triển khai tại Việt Nam. Tôi tin rằng cuộc thi sẽ tạo ra trào lưu, cơ hội cho những người mẫu thể hình được thể hiện mình.

Là một người hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên chắc chắn góc nhìn của tôi và những vị giám khảo còn lại cũng khác. Tôi sẽ quan sát gương mặt, thần thái cũng như kỹ năng trình diễn trên sân khấu mà chấm điểm”.

Hoa khôi Lan Khuê có hình thể khỏe khoắn. 

Ngồi cùng với Lan Khuê ở vị trí này là ông Tamer El Guindy – Chủ tịch Muscle Contest toàn cầu và nhà vô địch thể hình Ben Dell.

Muscle Contest được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1988, do vận động viên thể hình nổi tiếng - Tamer El-Guindy làm chủ tịch. Sau gần 30 năm tổ chức, Muscle Contest ngày càng thu hút sự tham gia đông đảo của những người yêu thích bộ môn này. 

Muscle Contest Việt Nam lần đầu tổ chức sẽ dành cho cả nam và nữ. Người chiến thắng ở bảng Chuyên nghiệp thể hình nam và nữ sẽ nhận các giải thưởng lên đến hơn 200 triệu đồng.

Triển lãm thể hình và giải trí LEEP ASIA sẽ diễn ra trong 3 ngày 18-19-20/8 với các sự kiện đáng chú ý như Celebrity Yogathon, Muay Fight Night, LEEP Leadership Talks, CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards…