Lan Khuê ngồi “ghế nóng” chọn Hoa hậu Đại Dương 2017

(VOH) – Vòng sơ tuyển khu vực miền Nam của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 sẽ diễn ra ngày 21/9 tại Trung tâm Hội nghị Capella Gallery Hall.

Ban giám khảo của vòng sơ tuyển miền Nam gồm: Hoa khôi Lan Khuê, Siêu mẫu – Á vương Ngọc Tình, Nhà đào tạo Phúc Nguyễn, Doanh nhân Vũ Thúy Nga, Doanh nhân Phan Ngọc Nga và Bác sĩ thẩm mỹ Phạm Xuân Hùng.

Vòng sơ tuyển miền Nam đã thu hút nhiều thí sinh đến dự thi, ở vòng này các thí sinh cũng phải trải qua 3 vòng thi là: tự thuật; trình diễn và trả lời phỏng vấn với ban giám khảo. Để dựa vào đó, các vị giám khảo có thể đánh giá một cách công tâm và chính xác nhất với từng thí sinh.

Hoa khôi Lan Khuê 

Ngọc Tình cho biết anh rất háo hứng ngồi ghế nóng vòng sơ tuyển Hoa hậu Đại dương vì đây là cuộc thi mà nhiều khán giả chờ đợi. Siêu mẫu bị gây ấn tượng bởi nhiều nhân tố tiềm năng ở vòng sơ tuyển miền Bắc. Anh hi vọng vòng sơ tuyển miền Nam sẽ còn có nhiều hơn nữa những gương mặt sáng giá.

 

Siêu mẫu Ngọc Tình. 

Trả lời câu hỏi về việc Hoa hậu Đại Dương trở lại trong thời điểm còn có nhiều cuộc thi nhan sắc khác, vậy có hay không “một cuộc cạnh tranh ngầm” giữa các cuộc thi, NTK Võ Việt Chung – Trưởng BTC, Nhà sáng lập và Chủ tịch Hoa hậu Đại dương Việt Nam – thẳng thắn: “Tôi biết, nhưng tôi không thấy lo lắng trước thực tế này. Mỗi cuộc thi có những tiêu chí riêng, và không phải cô gái nào cũng đáp ứng được tiêu chuẩn của cuộc thi này hay cuộc thi kia.

NTK  Võ Việt Chung