Lan Ngọc “lên bờ xuống ruộng” khi đóng Cô Ba Sài Gòn

(VOH) - Đoàn phim Cô Ba Sài Gòn vừa chính thức đóng máy sau hơn 1 tháng rưỡi ghi hình. không khí rất vui vẻ và “quậy tưng bừng”.

Toàn bộ ekip và dàn diễn viên của phim đã có một buổi tiệc thân mật cùng nhau. Đêm tiệc có sự xuất hiện của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và những nhân vật đã làm nên bộ phim như Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Tùng Leo, Hải Triều... Trong buổi tiệc, đạo diễn Lộc Trần & Kay Nguyễn của Cô Ba Sài Gòn đã tiết lộ những khoảnh khắc vui buồn khi tham gia ghi hình.

“Tôi cám ơn và thương cho Lan Ngọc bởi vì cô phải chạy và té rất nhiều lần đến mức chảy máu trên đôi guốc cao gần 10 phân. Nhưng dù như thế, Lan Ngọc vẫn rất chuyên nghiệp khi không hề than vãn bất cứ điều gì” – đạo diễn Kay Nguyễn chia sẻ.

\

Lan Ngọc được kỳ vọng sẽ tiếp tục thành công với Cô Ba Sài Gòn.  

Dàn diễn viên Cô Ba Sài Gòn. 

Lan Ngọc cũng chia sẻ mong ước Cô Ba Sài Gòn sẽ tiếp tục trở thành bộ phim “đốt cháy phòng vé” với doanh thu 300 tỷ. Dù là vai diễn chính đầu tiên của S.T nhưng anh được đạo diễn khen ngợi vì đã hoàn thành tốt vai diễn.

Lan Ngọc và S.T trở thành cặp đôi màn bạc bên cạnh kẻ thù truyền kiếp trong Cô Ba Sài Gòn là Diễm My 9X. Tuy nhiên, do một số lịch trình khác nên hội Cô Ba đã không thể đến đầy đủ.

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh đã gây ấn tượng với khán giả từ những hình ảnh retro "nhá hàng" vào tháng 3/2017.  Đây là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam – Áo Dài.

Phim dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều,…