Lân Nhã giúp Hoàng Yến chiến thắng 100 triệu tại Gương mặt thân quen

(VOH) - Tối 10/6, Gương Mặt Thân Quen đã lên sóng số thứ 5 với thử thách khó khăn nhất dành cho các thí sinh trong mùa thứ 5: Song Ca.

Các thí sinh sẽ kết hợp cùng với khách mời để tái hiện những màn song ca trứ danh của các cặp nghệ sĩ: Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh, Quốc Đại – Cẩm Ly, Phạm Anh Khoa – Ngọc Khuê, Pink – Nate Ruess, Phương Thanh – Siu Black, Celine Dion & Terry Bradford.

Clip review màn trình diễn của các cặp đôi.  

Tuần này, Hoàng Yến lại gặp phải thử thách khó khăn không kém khi phải hóa thân thành Celine Dion, song ca cùng Terry Bradford do ca sĩ Lân Nhã hỗ trợ. Hoàng Yến đã luyện tập với cường độ cao trong suốt 1 tuần, khiến cho vào ngày ghi hình, giọng cô nàng khản đặc. 

Thế nhưng, “trời không phụ lòng người”, Hoàng Yến và Lân Nhã đã thể hiện thuyết phục ca khúc “Beauty & The Beast” – bản nhạc phim trứ danh cách đây hàng chục năm.

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Một tiết mục dàn dựng rất giản dị nhưng thành công. Và xin cảm ơn Lân Nhã rất ấn tượng với phần hát của em.

Còn Hoàng Yến hôm nay em hát tốt. Tôi thấy có nhiều nốt luyến láy cũng như động tác hơi cúi xuống hay nhún gối một chút biết ơn anh Terry đã hát chung. Đoạn cuối hai bạn lại nghiên cứu cả đến những chi tiết nhỏ. Tôi rất thích”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Trước tiên tôi xin cảm ơn ca sĩ Lân Nhã. Anh thấy giọng của em hát rất đẹp và nội lực. Buổi hôm nay chú thích từ đầu đến cuối từ khi từng người hát đến khi hai người hát chung. Chú chỉ góp ý chút xíu là cô Celine Dion giọng ngân có rung hạt cuối câu. Con chỉ cần thêm chút xíu nữa thôi chứ hôm nay con hát rất chững chạc, rất hay”.

Với cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, cô nhận được 34 điểm và giành giải nhất đêm thi thứ 5 của chương trình. Khi nhận giải thưởng, Hoàng Yến cũng vô tư: “Em cảm ơn anh Lân Nhã, dù lúc đầu em rất run và khi có anh hát cùng em đỡ run và hát được. Cảm ơn anh đã đến hỗ trợ em mặc dù em hơi quên một xíu khi em nghe mình được giải Nhất”.

Đêm thi thứ sáu của chương trình Gương mặt thân quen 2017 sẽ được phát sóng lúc 21g 15 trên VTV3 vào ngày 17/06. Phượng Vũ sẽ hóa thân thành NSUT Thanh Lam. Kỳ Phương sẽ hóa thân thành Jenifer Lopez. Quốc Thiên hóa thân thành nghệ sĩ Văn Hường. Tố Ny hóa thân thành Thomas Anders. Jun Phạm hóa thân thành Tiết Gia Yến. Hoàng Yến hóa thân thành Hoàng Thùy Linh.