Làn sóng xanh Next Step khép lại với liveshow hoành tráng

(VOH) - Liveshow cuối cùng Làn sóng xanh Next Step đã chính thức khép lại với những tiết mục hấp dẫn.

Các các khúc nhạc phim “Mình yêu từ bao giờ (Em là bà nội của anh) – Chờ người nơi ấy (Mỹ nhân kế) – Cho em gần anh thêm chút nữa (phim cùng tên) – Vì yêu là nhớ (Ông ngoại tuổi 30)” được nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng kết nối đầy tình cảm, hòa quyện và tươi trẻ với 3 giọng hát Phạm Quỳnh Anh, Quốc Thiên và Hoàng Yến Chibi.

Màn kết hợp của Phạm Quỳnh Anh - Quốc Thiên - Hoàng Yến Chibi 

Màn kết hợp của Phạm Quỳnh Anh - Quốc Thiên - Hoàng Yến Chibi 

Trong đêm liveshow này, bộ đôi nhạc sĩ Anh Khoa và ca sĩ Hồ Trung Dũng đã thực hiện “Ước gì” phiên bản swing-jazz đầy hấp dẫn, đến mức nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đều đồng loạt dành những lời khen có cánh cho phiên bản thách thức.

Hồ Trung Dũng cover “Ước gì”

Hồ Trung Dũng cover “Ước gì”

Hot boy người Hàn Quốc Shin Hyun Woo debut ở vai trò ca sĩ chuyên nghiệp với phần thử thách cover bài hit “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm. Mặc dù chỉ học tiếng Việt được gần 5 tháng nhưng phần thể hiện của Shin Hyun Woo khá tròn trịa và mang lại sự thú vị cho người nghe.

Một trong những cái “lần đầu tiên” không thể không nhắc đến trong liveshow cuối cùng của Làn sóng xanh Next Step là phần kết hợp giữa hai anh em Khắc Việt – Khắc Hưng. Cả hai đã lần lượt cover lại những bài hit trong sự nghiệp sáng tác và ca hát của Khắc Việt và Khắc Hưng bao gồm: Anh khác hay em khác, Như vậy nhé, Đâu chỉ riêng em, Chỉ anh hiểu em và Sau tất cả. Cả khán phòng vỡ òa cảm xúc trước phần kết hợp này, bởi đầy đều là những bài hit gợi lại nhiều kỷ niệm khó quên của từng chặng đường nhạc Việt.

Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiên mang bản live Anh đang ở đâu đấy anh lên sân khấu Làn sóng xanh Next Step

Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiên mang bản live Anh đang ở đâu đấy anh lên sân khấu Làn sóng xanh Next Step

Liveshow Next Step sau cùng cũng mang dấu ấn đặc biệt khi có đến tận 2 ca khúc comeback trong 1 chương trình. Diva Thu Minh với “Cô ấy sẽ không yêu anh như em” và Hoa hậu Hương với “Anh đang ở đâu đấy anh”. Sau khi thể hiện xong bản solo “Cô ấy sẽ không yêu anh như em”, Thu Minh khiến khán giả phấn khích với bài hit “Đường cong” đầy sôi động và phần kết hợp giữa Thu Minh cùng Vũ Cát Tường với “Vết mưa” và “Nhớ anh”.

Thu Minh và Vũ Cát Tường với phần kết hợp đỉnh cao. 

Thu Minh và Vũ Cát Tường với phần kết hợp đỉnh cao. 

Liveshow Làn sóng xanh Next Step đêm 29/11 còn chứng kiến những phần biểu diễn đỉnh cao của nhiều gương mặt mới như Bùi Lan Hương với “Ngày chưa giông bão” và “Mê muội”, Quốc Thiên với ca khúc “Phải là anh thì em mới biết”, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục lấy nước mắt các fan với “Tất cả sẽ thay em”.

Sau liveshow này, Đài Tiếng nói nhân dân Tp.HCM và Madison Group sẽ bắt tay vào khâu chuẩn bị cho gala trao giải, dự kiến diễn ra vào tối ngày 11/01/2019 tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM.

Tuần sách kỷ niệm 320 năm Sài Gòn - Chợ lớn - Gia định - TPHCM - Tuần lễ sách kỷ niệm 320 năm Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định – Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 30/11 - 9/12/2018.
Top 10 phim hài hay nhất mọi thời đại mang đến những giây phút giải trí đỉnh cao (phần 1) - Với nhu cầu giải trí của mỗi người thì dòng phim hài luôn chiếm ưu thế hơn so với nhiều thể loại khác. Sở hữu những tình tiết gây cười, dí dỏm phim hài luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với khán ...