Lê Hiếu trở lại và khiến fan ngất ngây với ca khúc mới

(VOH) - “Hoàng tử của những bản tình ca” Lê Hiếu đã quay lại với một ca khúc mới toanh những ngày đầu năm 2017.

Sau một thời gian dài im ắng, Lê Hiếu đã đánh dấu sự trở lại bằng ca khúc mới nhất mang tên “Phố Không Em” - ca khúc thứ 8 trong số 14 ca khúc dành riêng cho album "Trái Tim Vàng Son" - một dự án đồng hành của WeChoice Awards 2016.

"Phố Không Em" đã được chính nhạc sĩ Thái Đinh thể hiện và khá nổi tiếng trong giới Underground, nhưng khi có mặt trong "Trái Tim Vàng Son", ca khúc này đã được khoác một chiếc áo mới bởi giọng hát nhẹ nhàng và tình cảm “không lẫn vào đâu được” của Lê Hiếu, cùng bản phối mới từ nhạc sĩ Lưu Quang.

Lyric Video Phố Không Em - Lê Hiếu. 

“Phố Không Em” là một ca khúc mang màu sắc hoài niệm về ký ức. Bài hát là lời nhắc nhớ về những điều đã qua, là kỷ niệm đẹp khi tình còn trọn vẹn và người vẫn ở đó.

Những lời ca thốt lên đầy tâm trạng nhưng không hề uỷ mị. Như thể, ngày hôm nay chúng ta ngồi lại đây chỉ là để kể cho nhau nghe về khoảng thời gian tươi đẹp ấy, chứ không phải để buồn, để khóc thương hay níu kéo bất cứ điều gì. Tất cả mọi thứ đã qua, đơn giản là một mảng trong bảng màu đa sắc của cuộc đời.

Sau những ca khúc đã ra mắt và gây sốt trong những ngày qua như “Cảm Ơn” (We Belong Together) của Đông Nhi, “Lạ Lùng” của Thái Vũ… album “Trái Tim Vàng Son” tiếp tục khiến khán giả thích thú với “Phố Không Em” của Lê Hiếu.