Lệ Nam trốn tránh kẻ uy hiếp để đi tập kịch

(VOH) - Xuất hiện tại buổi cúng tổ để bắt đầu những ngày tập luyện, chị gái Nam Em buồn bã hơn mọi khi. Mặc một chiếc đầm trẻ trung nhưng cô không nói cười, chỉ lặng lẽ làm công việc của mình.

Cô cũng né tránh ống kính máy ảnh của báo chí. Hiện tại cô cũng như gia đình đang gặp một số vấn đề ngoài ý muốn.

Lệ Nam và em gái Nam Em vừa livestream nhờ cộng đồng giúp đỡ vì bị uy hiếp. Thời gian qua, Lệ Nam vướng phải mối tình đồng tính với một người phụ nữ và đã có thời gian bỏ nhà ở riêng. Tuy vậy người bạn có tính hay ghen tuông khiến cuộc sống của cô ngột ngạt.

Sau khi hai người chia tay thì người này liên tục đe dọa gia đình và bản thân cô.

Lệ Nam thành tâm cầu mong điều tốt đẹp cho vở kịch 'Một nửa Madame' 

Lệ Nam lo lắng chuyện riêng của mình sẽ ảnh hưởng đến những công việc khác, trong đó có vở kịch Một Nửa Madame đang trong giai đoạn tập luyện gấp rút. Được sự động viên của em gái song sinh Nam Em, cô quyết định công khai mọi việc để mong có cuộc sống bình yên và chuyên tâm làm việc.

Các diễn viên đang tập luyện Một Nửa Madame.

Một nửa Madame xoay quanh câu chuyện về gánh lô tô của Madam Hương Thủy, Quỳnh Giao, Như Ý và những phận đời trôi nổi qua lời ca tiếng hát, nương nhờ nhau rong duổi để được sống thật với giới tính của mình.

Trước đây đã có bộ phim tài liệu Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng và phim điện ảnh Lô Tô cùng khai thác đề tài này nên vở kịch Một nửa Madame hướng đến góc nhìn khác biệt về niềm đam mê nghệ thuật của những con người trôi nổi theo gánh lô tô.

 Một Nửa Madame dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 3/2017