Lí do CEO truyền thông Khang chỉ mời duy nhất Nguyễn Hồng Ân biểu diễn trong buổi ra mắt sách

CEO truyền thông Khang tổ chức buổi ra mắt sách sau khi trở về từ cõi chết, chỉ mời duy nhất ca sĩ Nguyễn Hồng Ân đến biểu diễn mở màn.

Tối qua (22/11), nhiều nghệ sĩ tên tuổi và các bạn sinh viên đã đến dự sự kiện ra mắt sách "Sự sống giá bao nhiêu?” của đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh. Tuy nhiên, chương trình đã diễn ra chỉ với sự góp giọng duy nhất của một mình Nguyễn Hồng Ân. 

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-1
Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân, người mở màn cho chương trình và cũng là người duy nhất biểu diễn trong sự kiện tối qua của NSƯT Vũ Thành Vinh. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-2

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-3
Hai người con của Chúa đã có màn song ca mở màn ấn tượng. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Tháng 9/2017, thông tin Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh mắc phải căn bệnh lạ và nhập viện với tiên lượng lên đến 99% sẽ không qua khỏi đã khiến cộng đồng mạng hoang mang và bất ngờ.

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-4
Nhưng, bất ngờ hơn cả là chỉ trong vòng 1 tháng, anh đã vượt qua khỏi lưỡi hái tử thần và bình phục một cách kỳ diệu! (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Trong vòng 1 năm kể từ ngày rời khỏi căn phòng căn phòng “hồi sức tích cực” - nơi con người đang ngày ngày tranh đấu với Tử Thần để giữ lấy sinh mạng mình, anh đã viết lên quyển sách “Sự sống giá bao nhiêu?”, không phải để kể về hành trình màu nhiệm tìm lại sự sống, mà anh viết vì một trách nhiệm mà anh đã tự hứa với bản thân trong khoảng thời gian mà cái chết đã cận kề.

Ở những ngày nguy kịch nhất, các bác sĩ của bệnh viện hàng đầu tại TP.HCM vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân và xác định chính xác căn bệnh mà Vũ Thành Vinh gặp phải. Ông đã trải qua một thời gian dài hôn mê và phải thở bằng máy tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ không hề có một lời cam đoan nào về việc chữa khỏi cho ông mà chỉ dám hứa sẽ tích cực chữa trị bằng tất cả những gì có thể. 

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-5
Trở về từ cõi chết, Vũ Thành Vinh muốn truyền thông điệp đến tất cả mọi người là hãy trân trọng và yêu thương từng phút giây khi được sống. 

Trong phần giao lưu với báo giới và bạn bè, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh xúc động chia sẻ: “Tôi chưa từng đặt câu hỏi “Sự sống giá bao nhiêu?” cho đến khi chạm mặt tử thần, khi mà gia đình tôi đã chuẩn bị lo hậu sự, linh mục đã đến giường bệnh của tôi để xức dầu thánh...

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-6

Bằng nghị lực của một người chưa muốn rời bỏ cuộc sống tươi đẹp này, vẫn tha thiết sống và cống hiến nhiều hơn nữa, đặc biệt bằng sự yêu thương, động viên, cầu nguyện của gia đình và bạn bè, của những khán giả chưa từng gặp tôi nhưng biết về căn bệnh của tôi qua báo chí cũng gửi lời chúc tôi tai qua nạn khỏi...

Tất cả những điều đó đã giúp tôi lách qua được khe cửa hẹp giữa sống và chết, đã giúp tôi chiến thắng với tử thần. Trải nghiệm chạm đến cái chết đã giúp tôi nhận ra được vẻ đẹp lộng lẫy của sự sống”.

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-7
Vợ ông cũng xúc động chia sẻ lại những khoảnh khắc khó khăn khi chồng lâm bệnh nặng. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Được biết, đạo diễn Vũ Thành Vinh là một người rất coi trọng đức tin, nên khi được sự sống giành giật tính mạng về cho mình từ tay thần chết, ông luôn tin rằng đó là ơn của Chúa. Có lẽ vì lẽ đó mà trong trăm ngàn ca-nghệ sĩ thân thiết, ông chỉ mời duy nhất ca sĩ Nguyễn Hồng Ân đến góp giọng, để mở màn cho buổi ra mắt sách của mình.

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-8
Nguyễn Hồng Ân ghi dấu qua bộ phim "Dấn thân vào nước mắt", hiện đang theo đuổi việc học để trở thành tu sĩ.

Nguyễn Hồng Ân từng chia sẻ mơ ước trở thành tu sĩ nhiều năm trước. Trước thắc mắc liệu có từ bỏ sự nghiệp ca hát để chuyên tâm theo đường đạo, Nguyễn Hồng Ân đã chia sẻ: "Tôi vẫn băn khoăn, liệu một tu sĩ có thể nào vẫn là nghệ sĩ. Theo tôi, dù là ca sĩ, nhạc sĩ hay tu sĩ, thì lời ca tiếng hát vẫn gắn bó và là cách mà tôi muốn truyền tải thông điệp yêu thương đến khán giả".

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-9
Việc theo đuổi con đường ca hát tưởng rằng anh đã khép lại mơ ước đó song nam ca sĩ khẳng định vẫn đang tiếp tục việc học làm tu sĩ.

Như vậy, lí do khiến Vũ Thành Vinh chỉ chọn song ca cùng Nguyễn Hồng Ân trong buổi ra mắt sách đầy ý nghĩa cao đẹp này cũng là điều dễ hiểu.

Trong buổi giao lưu tối qua còn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ khác: 

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-10

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-11
Mặc dù mới sinh con chưa lâu nhưng Kiều Oanh cũng không quên đến chúc mừng vị đạo diễn thân thiết.

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-12
Hoa hậu Kiều Ngân cũng có mặt.

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-13
Dương Cẩm Lynh xuất hiện rạng rỡ sau nhiều chuyện buồn đã qua.

VOH-nguyen-hong-an-duoc-vu-thanh-vinh-moi-bieu-dien-photo-Tran-Huy-Tuan-14
Lâu lắm rồi mới thấy Đào Bá Sơn xuất hiện ở những sự kiện như thế này.

Sau bao ngày yên ắng, Chi Pu trở lại đường đua Vpop với MV bán nude siêu bạo: Chi Pu chính thức gia nhập đường đua Vpop vào dịp cuối năm 2018 với MV siêu bạo khiến fan 'đứng ngồi không yên'.
Đàm Vĩnh Hưng đăng tải tin nhắn của Phan Ngọc Luân, khẳng định quan hệ tình cảm là bịa đặt: Sau vài giờ im lặng, mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài để nói về ồn ào với học trò của mình - nam ca sĩ Phan Ngọc Luân.