Liên Phương giành danh hiệu Miss Eco Tourism 2017

(VOH) - Không ngoài dự đoán của nhiều người, nhan sắc Việt Liên Phương xuất sắc ghi tên mình vào vị trí Á hậu 1 của Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017.

Đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 vào tối 9/12, Liên Phương đã tỏa sáng với sự bản lĩnh khi so tài 50 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Sau phần thi trang phục dạ hội và bikini, Liên Phương bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi về những điều mình sẽ làm nếu đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Cô gái đến từ Long An cho biết, việc đầu tiên là cô sẽ tìm hiểu và tham gia vào những chương trình góp phần phát triển văn hóa và du lịch. Cô cũng nhấn mạnh đến tầm quan trọng của giáo dục và sự ủng hộ của chính phủ góp phần nâng cao nhận thức của mọi người, đặc biệt là trẻ em trong việc gìn giữ văn hóa và phát triển du lịch.

Chung cuộc, người đẹp Liên Phương được xướng tên giành danh hiệu Miss Eco Tourism 2017 (tương đương vị trí Á hậu 1 của cuộc thi). Danh hiệu Hoa hậu thuộc về đại diện đến từ Nga. Các người đẹp Chile, Đức, Nam Phi có tên trong Top 5 chung cuộc.