Liệu Bảo Như có thay thế Trúc Linh đi chinh chiến?

(VOH) - Fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa (Miss Intercontinental) bất ngờ đăng tải thông tin Top 5 HH hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trúc Linh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên Lục Địa 2016.

Người đẹp Trúc Linh 

Đại diện công ty Helios ngay lập tức xác nhận thông tin rằng đây chưa phải chính thức. Thực tế Việt Nam vẫn chưa tìm được đại diện cuối cùng sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa năm nay. Trong số rất nhiều cái tên người đẹp được “đặt lên bàn cân”, Ngô Trúc Linh là nhân tố được gây chú ý hơn cả khi cô sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn cùng thân hình rắn chắc.

Người đẹp Sóc Trăng được đánh giá khá tốt ngay từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và ghi dấu ấn với vị trí Top 5 của cuộc thi. Sở hữu vẻ đẹp ngày càng “chín” cùng phong cách, bản lĩnh không ngừng được trao dồi, Trúc Linh được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam bước ra sân chơi nhan sắc quốc tế và gặt hái thành công cho các người đẹp Việt.

Tuy nhiên, mới đây, Ngô Trúc Linh đã chính thức xác nhận rằng cô sẽ không tham gia cuộc thi Miss Intercontinental năm nay nếu có lời mời. Lý do người đẹp đưa ra là bận việc cá nhân, không thể thu xếp để toàn tâm toàn ý dốc sức cho cuộc thi nhan sắc này.

Về gương mặt nhiều khả năng đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi này, còn có một ứng cử viên tiềm năng khác nhiều khả năng sẽ được lựa chọn, đó là Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như.

Bảo Như

Bảo Như từng đạt danh hiệu Hoa khôi Kiên Giang 2014 và lọt khá sâu vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 trước khi đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016. Hiện thông tin chính thức vẫn chưa được công bố nhưng rất có thể Bảo Như là lựa chọn phù hợp cho nhan sắc Việt tham gia cuộc thi này.

Việt Nam chính thức có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa là năm 2005. Khi đó đại diện Việt Nam là siêu mẫu Thanh Hằng. Đến năm 2015, sau 10 năm, Việt Nam mới lại có gương mặt tiếp theo tham gia cuộc thi này là Hà Thu – Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014.