Liêu Hà Trinh, Quang Bảo, Phụng Yến và Phong Linh vào Chung kết Én Vàng

(VOH) - Liêu Hà Trinh, Quang Bảo, Phụng Yến và Phong Linh đã xuất sắc giành được 4 tấm vé vào Chung kết xếp hạng của cuộc thi Én Vàng 2016 sau khi vượt qua thử thách khó khăn của đêm thi về chủ đề “Cảm ơn”.

Ở bảng toàn năng, Liêu Hà Trinh là thí sinh có phần thi tốt nhất với vai trò người dẫn chuyện cho talkshow giao lưu với diễn viênTrấn Thành. Thành công nhất của cô là khai thác được nhiều thông tin mới, hấp dẫn từ nhân vật và thể hiện nó một cách sinh động đầy lôi cuốn. Thậm chí cô còn khiến anh rơi lệ khi chia sẻ về những áp lực mà mình gặp phải trong thời gian qua đến mức từng có ý định tự tử.

Video clip phần thi của Liêu Hà Trinh:

Nếu như Liêu Hà Trinh và khách mời của mình có sự phối hợp khá tốt thì Quang Bảo có phần lúng túng hơn khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình talkshow giao lưu cùng 3 đạo diễn của bộ phim Sài Gòn anh yêu em là Lý Minh Thắng, La Quốc Hùng và Huỳnh Lập. Quang Bảo đã bị áp lực thời gian nên chưa khai thác được nhiều câu chuyện từ các khách mời, cũng như phần giao lưu cùng đạo diễn La Quốc Hùng quá ngắn. Tuy phần thi chưa hoàn hảo nhưng với điểm số khá cao từ các đêm thi trước, Quang Bảo đã giành được chiếc vé thứ 2 trong bảng Én toàn năng để bước vào vòng chung kết xếp hạng. 

NSƯT Quế Trân trong phần thi của Phụng Yến. 

Ở bảng Én tiềm năng, thí sinh Phụng Yến đã mắc phải một sai phạm khá lớn khi dẫn chương trình giao lưu cùng với NSƯT Quế Trân về tình phụ tử. Phụng Yến đã vô tình làm gia tăng thêm nỗi đau của Quế Trân khi đề nghị chị thực hiện cuộc điện thoại giả định cho người cha vừa mất của mình là NSND Thanh Tòng. Tuy có phần thi không thành công nhưng Phụng Yến là thí sinh có số điểm khá cao trong bảng Én tiềm năng nên cô giành được chiếc vé thứ 3 vào chung kết xếp hạng.

Chiếc vé còn lại thuộc về thí sinh nhỏ tuổi nhất: Phong Linh. Cô đảm nhận phần dẫn cho talkshow giao lưu với cặp đôi vàng của nghệ thuật xiếc Việt Nam là NSƯT Giang Quốc Cơ và NSƯT Giang Quốc Nghiệp về tình cảm anh em của cả hai. Tuy không quá xuất sắc nhưng Phong Linh cũng đã làm tròn phần giao lưu với phong cách nhẹ nhàng, dễ chịu.

Chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 thứ Năm ngày 17/11 trên kênh HTV9.