Linh Ka bất thình lình xuất hiện ở Top 3 Trending Youtube chỉ sau hơn 1 ngày phát hành MV cover

VOH - MV cover của Linh Ka bất thình lình xuất hiện hiên ngang ở vị trí Top 3 Trending Youtube chỉ sau hơn 1 ngày trình làng!

Ngày 6/8, Linh Ka bất ngờ kết hợp với cậu bạn Lê Bảo cho ra mắt MV cover Anh Nhà Ở Đâu Thế. Vốn dĩ đây là một sản phẩm debut vô cùng thành công tại Vpop trước đó ít lâu của tân binh nhà St.319 - AMEE (kết hợp cùng rapper B RAY).


Phiên bản gốc của giọng ca 10x nhà ST.319.

Từng bị cộng đồng mạng đồng loạt quay lưng với những sản phẩm âm nhạc trước đó, nhưng lần này có vẻ Linh Ka đã chính thức "chơi lớn xem ai có trầm trồ" khi đầu tư hẳn một MV cover Anh Nhà Ở Đâu Thế một cách bài bản và chuyên nghiệp.


"Trầm trồ" ở cái là thành tích MV cover này đạt được. 

 

Ca từ trong sáng, dễ thuộc, giai điệu lại dễ nghe, dễ ngấm nên việc Linh Ka lựa chọn Anh Nhà Ở Đâu Thế để cover trong lần trở lại này thực sự khá phù hợp. Concept học đường quen thuộc trong MV lần này được đánh giá khá phù hợp với Linh Ka

VOH-Linh-ka-top-trending-youtube-1
Vẫn là concept học đường dễ thương quen thuộc, có lẽ hình ảnh lần này của Linh Ka được công chúng đón nhận hơn nhiều so với tạo hình sexy không phù hợp với độ tuổi trước đó.

Nhiều lời khen về sự tiến bộ trong giọng hát lẫn phong cách lần này của Linh Ka, giúp cho MV lọt thẳng vào Top 3 Trending một cách đầy ngoạn mục, vượt lên trên cả MV Em Nói Anh Rồi ra mắt cách đây không lâu của Chi Pu và MV Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh của Erik.

VOH-Linh-ka-top-trending-youtube-2
Erik - Chi Pu.

Vốn từng là một hot-girl nổi lên từ những phát ngôn gây sốc hay những hình ảnh trưởng thành quá mức so với độ tuổi học sinh của Linh Ka. Công chúng trước đây đều đồng loạt tẩy chay cô nàng, thậm chí những sản phẩm cover của Linh Ka như: Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh), Em Gái Mưa,... đều không được ủng hộ mà còn nhận về vô số "gạch đá" vì cho rằng cô ăn theo để nổi tiếng.

VOH-Linh-ka-top-trending-youtube-3

Nhưng với kết quả hiện tại của MV Cover "Anh Nhà Ở Đâu Đấy", có lẽ như mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi... MV Cover "Anh Nhà Ở Đâu Thế" bất ngờ lọt #6 Trending với gần 1,4 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt. Và đến ngày 8/8 đã leo lên vị trí Top 3 Trending. Những lời khen tích cực của cộng đồng mạng dành cho Linh Ka trong lần trở lại này.

Tất tần tật về Linh Ka, cô bé dễ thương trên muvik trở nên 'chín ép' trong diện mạo sexy: Linh Ka được biết tới nhờ sự dễ thương qua các video trên muvik, nhưng khi trở nên nổi tiếng Linh Ka cố trở thành người lớn qua những bộ bộ thiếu vải, makeup đậm và tạo dáng 'uốn éo' gây tranh cãi.
Amee, hot trend 10X của Vpop bị ném đá vì quá 'dẹo', fan Kpop tố bắt chước BLACKPINK: Cô gái 10X xinh xắn này được biết đến nhiều từ sản phẩm Ex’s Hate Me cùng rapper B Ray, 'Nếu mai chia tay' của Monstar và tham gia diễn xuất trong bản hit Hongkong1 của Nguyễn Trọng Tài.