Lộ diện “mối tình đầu” Hoàng Yến Chibi trong Tháng năm rực rỡ

(VOH) - MV nhạc phim thứ hai của Tháng năm rực rỡ hé lộ nhiều phân cảnh lãng mạn về mối tình đầu của Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi thủ vai).

Là một nhạc phẩm nổi tiếng của Ngô Thụy Miên suốt hàng chục năm qua, Niệm Khúc Cuối vốn dĩ đã quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả nhưng với phiên bản trong Tháng năm rực rỡ, Đức Phúc mang đến một hơi thở mới mẻ cho bản tình ca.

Chất giọng mộc mạc, tự nhiên cùng lối hát như kể chuyện của Đức Phúc đã tạo nên một lời tự sự đầy cuốn hút của anh chàng điển trai Đông Hồ (Tiến Vũ) trong phim.

MV Niệm Khúc Cuối có phần hình ảnh đẹp lung linh, kết hợp khéo léo những khung cảnh đầy thơ mộng và trữ tình của tuổi trẻ với các phân cảnh của Tháng năm rực rỡ.
 MV cũng tung ra nhiều hình ảnh chàng trai trong mộng của Hiểu Phương cùng những phút xiêu lòng của cô gái nhỏ.

Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi

Khán giả có thể cảm nhận được những rung động đầu đời hết sức đáng yêu của Hiểu Phương, qua ánh mắt si tình nhìn Đông Hồ, sự ngượng ngùng mỗi lần chạm mặt, hay nụ cười sung sướng khi nhận được một cử chỉ quan tâm từ người ấy. Mối tình đầu ngây thơ của Hiểu Phương còn có cả những giọt nước mắt, và lý do thực sự sẽ chỉ được bật mí khi bộ phim ra mắt.

Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi

Được tạo nên bởi những chuỗi cảm xúc thanh xuân đã qua của mỗi người, mỗi nhạc phẩm trong Tháng năm rực rỡ chính là những câu chuyện, những lời tâm sự thật đẹp của tuổi trẻ và yêu thương dành cho khán giả. 

Phim sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 09/03/2018.