Lượn một vòng mạng xã hội hôm nay, dân mạng bỗng phát sốt vì cô gái này

23/10: Có một mỹ nhân với vòng 1 khiêm tốn diện vest thả ngực trần nhưng lại khiến fan sốt 40 độ. Trương Quỳnh Anh đưa con trai đi chơi ở Thảo Cầm Viên sau khi công bố ly hôn với Tim.

Mới đây thôi, Chi Pu lại tiếp tục khoe vẻ quyến rũ của mình qua những tấm ảnh mới. Hình tượng lần này rất quyến rũ và cũng rất mạnh mẽ với lối trang điểm đậm và bộ vest đen huyền bí. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất chính là một lần nữa, Chi Pu lại để lộ nét gợi cảm khiến fan đứng ngồi không yên.

VOH-luon-mot-vong-mang-xa-hoi-23-10-2018-1

VOH-luon-mot-vong-mang-xa-hoi-23-10-2018-2
Chi Pu khoe vẻ quyến rũ hững hờ nhưng cũng đầy sắc bén. (Nguồn: Internet)

Phong cách mặc vest không nội y đã được các ngôi sao đình đám như Lady Gaga, Phạm Băng Băng,... lăng xê từ những năm 2012. Tưởng chừng mốt cũ nhưng lại mới, Chi Pu được mọi người khen ngợi khi diện mốt này theo cách rất tinh tế.

VOH-luon-mot-vong-mang-xa-hoi-23-10-2018-3
Chi Pu diện vest thả ngực trần khiến fan phát sốt. (Nguồn: Internet)

Thảo Trang vừa ra mắt single mới của mình “Dù đã có” sau dòng “nhá hàng” ngắn gọn trên facebook cá nhân trong thời điểm không ít khán giả đã nhận ra sự thay đổi về nhan sắc của Thảo Trang, cũng như đặt nghi vấn cô có can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt mình. Mới đây, nữ ca sĩ thừa nhận cô đã chỉnh sửa mũi để thay đổi phong thuỷ.

VOH-luon-mot-vong-mang-xa-hoi-23-10-2018-4
"Xấu lạ" lột xác bằng chiếc mũi mới với mong muốn thay đổi phong thủy để đổi vận. (Nguồn: Internet)

Dương Cẩm Lynh mới đây tiết lộ cô sẽ là MC dẫn thảm đỏ trong đêm trực tiếp khai mạc và bế mạc LHP Quốc Tế Hà Nội lần thứ V. "Đây là cơ hội tốt để tôi có thể rèn luyện khả năng ứng biến, học hỏi thêm kinh nghiệm để hướng đến việc sẽ lấn sân sang lĩnh vực MC trong thời gian tới. Tôi thực sự muốn được thử sức trong nghề này vì đây một công việc cho tôi biết rất nhiều điều mới lạ”, Dương Cẩm Lynh nói. 

VOH-luon-mot-vong-mang-xa-hoi-23-10-2018-5
Sáng nay, Dương Cẩm Lynh lại tiếp tục khoe ảnh mới vào ngày rằm tháng 9. (Nguồn: Internet)

Sau MV Vẫn là anh, Phương Trinh Jolie khoe hình ảnh mới trong thiết kế bay bổng của Lê Ngọc Lâm. Cô đang tích cực chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới là một bản ballad đầy tự sự. Giọng ca Nếu yêu thương là chuyện một người cho biết đây là sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú.

VOH-luon-mot-vong-mang-xa-hoi-23-10-2018-6
Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie còn bận rộn với lịch quay hình MC cho chương trình "Người kể chuyện tình". (Nguồn: Internet)

VOH-luon-mot-vong-mang-xa-hoi-23-10-2018-7
Vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh khoe ảnh tình cảm ở Hội An. Hai người đã có những phút giây hạnh phúc khi đi thuyền trên sông và thả hoa đăng nguyện ước bình an. (Nguồn: Internet)

VOH-luon-mot-vong-mang-xa-hoi-23-10-2018-8
Trấn Thành và diễn viên hài Anh Đức tại New York. (Nguồn: Internet)

VOH-luon-mot-vong-mang-xa-hoi-23-10-2018-9
Angela Phương Trinh gây bất ngờ trong mái tóc tém. Thoát khỏi hình tượng dịu dàng gợi cảm trước kia, người đẹp nổi bật với ánh mắt sắc sảo cùng tóc ngắn. Cô tâm sự: “Hãy trân trọng từng phút giây của cuộc đời”.(Nguồn: Internet)

VOH-luon-mot-vong-mang-xa-hoi-23-10-2018-10
Trương Quỳnh Anh đưa con trai đi chơi ở Thảo Cầm Viên. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc bên bé Sushi sau khi công bố ly hôn với Tim. (Nguồn: Internet)


Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đang có dấu hiệu tái hợp?: Câu chuyện tình cảm "có duyên không phận" gây nhiều tiếc nuối của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy hiện đang có dấu hiệu của sự làm lành và nhận được làn sóng ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ.
Phương Dung gán tội Dương Triệu Vũ 'hỗn hào', Đàm Vĩnh Hưng gay gắt bênh vực: Nói về ồn ào với Phương Dung, Dương Triệu Vũ khẳng định vẫn mê giọng hát nhưng không còn thích tính tình của nữ danh ca. Đàm Vĩnh Hưng còn nhắc lại chuyện bị Phương Dung gọi là 'thằng Đàm Vĩnh Biệt'.