Lương Bằng Quang khẳng định 'người yêu ngực khủng' Ngân 98 gợi cảm nhất showbiz

Sau 3 năm chia tay Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang hạnh phúc bên cô người yêu kém 16 tuổi. Cô nàng này tuy sở hữu ngoại hình nóng bỏng chết người nhưng cũng lắm thị phi.

Sau một thời gian chia tay Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang dính nghi vấn hẹn hò với Ngân 98. Thời gian đầu mới dính tin đồn, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Lương Bằng Quang cho biết Ngân 98 là học trò của mình thậm chí cả hai còn gọi nhau là "chú cháu".

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-1
Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang từng có mối tình đẹp kéo dài hơn 5 năm. Đến tháng 1/2016, Yaya Trương Nhi xác nhận với truyền thông việc đã "đường ai nấy đi" với Lương Bằng Quang. (Nguồn: Tổng hợp)

Tuy nhiên, sau một thời gian phủ nhận, nam ca sĩ đã chính thức thừa nhận Ngân 98 là bạn gái của mình.

'Thánh nữ ngực đẹp' từ chối 30.000 USD từ đại gia vì không muốn làm ba mẹ xấu hổ: "Vì danh dự của ba mẹ Ngân dưới quê nên bất kỳ giá nào Ngân cũng không bán cơ thể mình" - Ngân 98 chia sẻ.

Trước việc, bạn gái thường xuyên hở bạo, Lương Bằng Quang chia sẻ: "Theo tôi, Ngân 98 là cô gái gợi cảm nhất trong showbiz này. Đồng nghiệp có ý kiến nhưng đa số đều hiểu câu chuyện bên trong. Theo đó, họ biết rằng những người có tố chất nghệ sĩ thì thường sẵn sàng khoe lợi thế cơ thể, và việc làm đó không hề gây ảnh hưởng, tổn thương đến người khác.

Còn về góp ý, đa số là fan. Có những câu góp ý rất vui mà mỗi ngày tôi đều nhận. Đại loại như: “Anh Quang ơi, hình ảnh của anh là một người thầy, có lẽ anh nên khuyên chị Ngân bớt gợi cảm, khoe thân, vì sẽ đánh mất nhân phẩm...”.

Nhiều lúc, tôi cũng vào trả lời những góp ý đó. Tôi gửi 1 số hình ảnh Ngân đi học kỹ năng mềm, quản trị kinh doanh, CEO cùng với tôi.. Ngân ăn mặc kín đáo, giản dị, sinh hoạt chung với các cô gái khác. Và qua đó, tôi muốn mọi người thấy rằng, không phải ai hay mặc gợi cảm, thì đi đâu cũng gợi cảm, mà còn tùy vào môi trường, hoàn cảnh.

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-3
Ngân 98 cùng Lương Bằng Quang đi học kỹ năng mềm. (Nguồn: Internet)

Còn nhiều người nhìn thấy như vậy và suy nghĩ theo cách khác thì tôi cũng nói thẳng: “Tôi không trách em, chẳng qua góc nhìn của em chưa có hướng tích cực. Em an tâm đi, Ngân không có khái niệm giật bạn trai người khác, hay phá vỡ hạnh phúc gia đình của ai, hoặc là đi bán dâm...”. Tôi có giải thích nhiều thì mọi người cũng không tin, nên tôi chỉ đưa ra những lập luận như vậy cho họ hiểu con người của bạn gái tôi".

Lương Bằng Quang từng là một ca sĩ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả qua nhiều bài hát "Màu xanh Việt Nam", "Bay cùng tình yêu", "Ngủ ngoan em nhé", "Chính em"... Hiên tại, Lương Bằng Quang tập trung vào công việc làm thầy dạy nhạc và sáng tác các ca khúc hơn là đi hát. Nhờ công việc thuận lợi mà nhạc sĩ này còn mua được căn hộ 5 tỉ đồng.

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-5

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-6
Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh phòng thu riêng. (Nguồn: Luong Bang Quang)

VOH-Luong-Bang-Quang-Ngan-98-8
Ngân 98 cũng thường xuyên ủng hộ mọi hoạt động của người yêu nhạc sĩ. (Nguồn: Tổng hợp)

Hiện tại, cặp đôi hotgirl và nhạc sĩ đang rất hạnh phúc và Lương Bằng Quang khá êm ấm với việc kinh doanh riêng mặc dù không còn nổi đình nổi đám như trước đây nữa. 

Như lời đồn: Bảo Anh 'sexy' điên loạn bên Kiều Minh Tuấn : Sau màn 'thả thính' bằng hàng loạt những tấm poster ma mị và đoạn teaser nóng bỏng, Bảo Anh đã chính thức tung ra MV 'Như lời đồn' vào tối 10/10. 
Sĩ Thanh rũ rượi, u sầu vì 'Người ta' sau tin đồn chia tay bác sĩ hotboy: Phải chăng Sĩ Thanh quyết định chia tay dòng nhạc buồn bằng bài hát nói lên chính tâm sự của mình? Dù là bản nhạc buồn nhưng Sĩ Thanh vẫn không kém vẻ gợi cảm.