Ly hôn không đáng sợ, đáng sợ là khi đám cưới mà được Chương Tử Di chúc mừng

(VOH) - Dù cách nhau tận hai đường biên giới nhưng 'lời nguyền Chương Tử Di' vẫn ứng nghiệm lên cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Sáng nay (27/6), Song Joong Ki đã thông qua luật sư của mình để thông báo về việc đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án gia đình Seoul sau hai năm kết hôn. Sự việc đã khiến cho người hâm mộ của cặp đôi trên toàn châu Á không khỏi ngỡ ngàng vì cả hai chỉ vừa mới kết hôn được hai năm.

VOH-Loi-nguyen-su-chuc-mung-cua-Chuong-Tu-Di-1
Song Joong Ki trước khi kết hôn từng rất "cuồng" Song Hye Kyo. Tuy nhiên, bây giờ anh lại là người đệ đơn ly dị.

Cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều là những minh tinh nổi tiếng của ngành giải trí Hàn Quốc, cũng như có vị trí đứng trong lòng người hâm mộ một vài nơi trên thế giới nên việc họ ly hôn ít nhiều đều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Nhưng bất ngờ, trong cuộc ly hôn này một minh tinh khác lại được đưa tên lên hot search weibo Trung Quốc chỉ vì lời chúc mừng của mình, và người bị gọi tên chính là Chương Tử Di. Hiện tại người người đang truyền tay nhau hashtag  #最怕章子怡突然的关心# (#Sợ nhất là sự quan tâm đột ngột của Chương Tử Di#).

VOH-Loi-nguyen-su-chuc-mung-cua-Chuong-Tu-Di-2
Hashtag này thu hút tận 7 triệu 923 ngàn lượt quan tâm.

Chương Tử Di và Song Hye Kyo từng hợp tác cùng nhau trong phim điện ảnh Nhất đại tông sư. Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Chương Tử Di cũng nhận được lời mời đến tham dự tiệc cưới của hai người họ.

VOH-Loi-nguyen-su-chuc-mung-cua-Chuong-Tu-Di-3
Năm 2017, Chương Tử Di chúc mừng Song Hye Kyo trên weibo.

Được biết, nguyên nhân hình thành dòng hashtag này là vì những cặp đôi nhận được sự quan tâm, chúc phúc của Chương Tử Di đều trùng hợp có chung một kết cục. Nếu như không phải là ly hôn thì cũng là gặp rắc rối về hôn nhân. Điển hình nhất là cặp đôi Diêu Thần - Lăng Tiêu Túc, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, Đổng Tuyền - Cao Vân Tường hay mới đây nhất là Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

VOH-Loi-nguyen-su-chuc-mung-cua-Chuong-Tu-Di-4
Năm 2011, Chương Tử Di có một góc dành riêng cho gia đình Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong.

VOH-Loi-nguyen-su-chuc-mung-cua-Chuong-Tu-Di-5
Cao Vân Tường, Đổng Tuyền cũng nhận được lời chúc phúc từ nữ diễn viên

VOH-Loi-nguyen-su-chuc-mung-cua-Chuong-Tu-Di-6

Sau khi nhận được tin tức Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã ly hôn thì Chương Tử Di cũng đã đăng lên weibo cho biết: “Tôn trọng lựa chọn của hai người họ, tin chắc đây chính là sự lựa chọn tốt nhất. Hy vọng có thể nhìn thấy hai người họ với trạng thái tốt nhất trong tương lai!“

VOH-Loi-nguyen-su-chuc-mung-cua-Chuong-Tu-Di-7
Chương Tử Di trong đám cưới của cặp đôi Song - Song.

VOH-Loi-nguyen-su-chuc-mung-cua-Chuong-Tu-Di-8
Fan khuyên: "Từ nay, tốt nhất là Chương Tử Di đừng chúc phúc ai nữa cả".

Song Hye Kyo và Song Joong Ki quen biết và nên duyên với nhau kể từ khi hợp tác qua tác phẩm Hậu duệ mặt trời. Cả hai từng là cặp đôi được người người ngưỡng mộ vì câu chuyện tình yêu đẹp giữa họ. Tính đến thời điểm hiện nay hôn nhân của hai người họ chỉ mới 2 năm nhưng đến cuối cùng lại ly hôn với lý do tính cách không hợp đã mang đến không ít cơn chấn động đối với người hâm mộ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vì không thể hòa hợp trong cuộc sống chung:  Sáng nay, thông tin nam diễn viên Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt.
Trước khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng dành cho nhau những lời đường mật thế này: Quyết định ly hôn sau hai năm kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi nhớ về những câu nói ngôn tình cả hai đã dành cho nhau.