Lý Nhã Kỳ lần đầu giới thiệu Áo dài Việt trên thảm đỏ Cannes

(VOH) - Sau khi bộ phim Angel Face do Lý Nhã Kỳ đồng đầu tư và sản xuất nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, Lý Nhã Kỳ tiếp tục giới thiệu đến thảm đỏ Cannes bộ áo dài Việt.

Xuất hiện với tà áo dài truyền thống thêu hoa sen nổi 3D, một thiết kế đẹp của NTK Đinh Văn Thơ, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gửi gắm nét đẹp của quê hương Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Tà áo dài truyền thống Việt Nam qua bàn tay của NTK Đinh Văn Thơ mang lại một nét đẹp rất hiện đại

Tà áo dài truyền thống Việt Nam qua bàn tay của NTK Đinh Văn Thơ mang lại một nét đẹp rất hiện đại.

Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân cô cũng vô cùng bất ngờ trước những câu hỏi của bạn bè quốc tế về chiếc áo dài Việt: “Bạn bè trên thảm đỏ không ngừng trầm trồ vì vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam, nhiều người tỏ ra khá lạ lẫm. Thông qua những sự kiện như thế này, hy vọng chiếc áo dài của Việt Nam tiếp tục được bạn bè quốc tế nhớ đến như là một trong những nét đẹp của đất nước và con người Việt”.

Lý Nhã Kỳ và diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ Naomi Campbell tại Cannes 2018

Lý Nhã Kỳ và diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ Naomi Campbell tại Cannes 2018

Trở lại với điện ảnh, Lý Nhã Kỳ khẳng định dù bộ phim Angel Face có đoạt giải hay không, đây cũng là vinh dự lớn cho bản thân cô trong vai trò đồng đầu tư và sản xuất phim. Hiện Angel Face đang nhận rất nhiều ý kiến đóng góp,trong đó những nhận xét tích cực vẫn chiếm đa phần và đặc biệt bộ phim được sự quan tâm rất lớn của phái nữ.

Xem thêm: Lý Nhã Kỳ trở lại phim ảnh, đóng cặp cùng tài tử Jo Han Sun