Lý Nhã Kỳ, MC Thanh Bạch ngồi ‘ghế nóng’ cuộc thi Ms & Mr Asia Business 2019

(VOH) - Tiếp nối thành công của những dự án năm 2018, chương trình Ms & Mr ASIA Business năm 2019 sẽ diễn ra tại Thủ đô Seoul – Hàn Quốc.

Ms & Mr ASIA Business 2019 là hành trình đi tìm những gương mặt hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một cá nhân thành công: Đẹp, sang trọng, có tri thức, tinh tế, có trách nhiệm và am hiểu các vấn đề xã hội. Cuộc thi còn là nơi để các thí sinh học hỏi kiến thức và trải nghiệm tại một sân chơi đầy hấp dẫn với phương châm Tự tin, Chủ động, Sáng tạo, Tích cực.

Các thành viên Ban giám khảo cuộc thi Ms & Mr Asia Business 2019 do Nhung Trần Media tổ chức. 

Các thành viên Ban giám khảo cuộc thi Ms & Mr Asia Business 2019 do Nhung Trần Media tổ chức. 

Thông tin từ BTC, nét mới trong công tác tổ chức năm nay có sự đồng hành của Ban Giám khảo gồm những nhà hoạt động xã hội, văn nghệ sĩ, hoa hậu, siêu mẫu có uy tín và danh tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc… Đó là NSND Thu Hiền, MC Thanh Bạch, PGS TS. Huỳnh Văn Sơn, ca sĩ Tùng Dương, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Nam vương quốc tế - Mister International 2018 Seung Hwan Lee...

Ngoài ra, 30 thí sinh vào Vòng Chung kết Ms & Mr ASIA Business 2019, sẽ đảm nhận một dự án thiện nguyện và đồng hành cùng BTC triển khai dự án.  

Người đẹp Lý Nhã Kỳ và bà Trần Huyền Nhung - BTC cuộc thi.  

MC Thanh Bạch cùng ngồi ghế nóng cuộc thi.  

MC Thanh Bạch cùng ngồi ghế nóng cuộc thi.  

Cuộc thi dành cho các nam, nữ tuổi từ 24 đến 55 tuổi trong nhiều ngành nghề như: ca sĩ, diễn viên, nghệ sỹ, kinh doanh tự do, doanh nhân, ... Đêm Chung kết Ms & Mr ASIA Business 2019 dự kiến được tổ chức vào ngày 07/07/2019 tại thủ đô Seoul – Hàn Quốc và trực tiếp trên Fanpage của Ms & Mr ASIA Business 2019.

Sao Việt hôm nay 16/5: Thành Lộc nói về mẹ quá cố, Hoàng Anh chia sẻ việc bị cho là 'hết thời' - Trước sự ra đi của mẹ, Thành Lộc đã không giấu được nỗi đau buồn và bùi ngùi chia sẻ lại những kỷ niệm với người mẹ quá cố của mình.
Cát Tường bật khóc khi khán giả nhắc đến 'Bạn muốn hẹn hò', cho biết cô bị buộc rời chương trình - Khi livestream, Cát Tường tỏ ra khá buồn và liên tục đưa tay quẹt mắt. Nhiều người cho rằng chị không kiềm được cảm xúc khi nhắc đến việc phải rời khỏi chương trình mà mình đã gắn bó 6 ...