Mặc đầm như quấn khăn, tân hoa hậu Hàn Quốc gây bão MXH

Tân Hoa hậu Hàn Quốc hứng "gạch" vì diện đầm như quấn khăn lên thảm đỏ Korea Drama Awards, gây tranh cãi.

Ngày 2/10 vừa qua, Tân Hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soo Min bất ngờ cùng dàn Á hậu đến dự thảm đỏ Korea Drama Awards và gây tranh cãi với màn xuất hiện đáng thất vọng.

VOH-Hoa-hau-mac-dam-nhu-quan-khan-1
Tham gia một sự kiện thảm đỏ đình đám, song Kim Soo Min lại diện bộ đầm tím "thắm đượm" và bị nhận xét là không khác gì quấn khăn đi biển. (Nguồn: Newsen)

Ngoài ra, netizen cũng chia ra làm 2 thái cực: một bên khen ngợi Tân Hoa hậu đẹp tự nhiên, một bên chê nhan sắc của cô quá bình thường, thậm chí không đẹp bằng các diễn viên và idol cùng có mặt trên thảm đỏ.

VOH-Hoa-hau-mac-dam-nhu-quan-khan-2
Kim Soo Min tươi tắn, rạng rỡ trên thảm đỏ Korea Drama Awards, tuy nhiên bộ đầm của cô lại bị netizen Hàn chê là không khác gì tấm khăn quấn ngang người, váy đi biển. (Nguồn: Internet)

Đến dự lễ trao giải danh giá, song Tân Hoa hậu lại diện trang phục kém sang, thậm chí còn bị chê là kém hẳn so với dàn Á hậu đi cùng. Nhan sắc của Kim Soo Min cũng gây tranh cãi không kém vì quá nhạt nhòa.

Tuy nhiên một số netizen lại cho rằng, Kim Soo Min đẹp tự nhiên, hơn hẳn so với những mỹ nhân "dao kéo" xứ Hàn

VOH-Hoa-hau-mac-dam-nhu-quan-khan-3
Tân Hoa hậu khoe vòng 1 khủng nhưng vẫn bị chê bai thậm tệ. (Nguồn:OSEN)

VOH-Hoa-hau-mac-dam-nhu-quan-khan-4
Kim Soo Min trong ngày đăng quang đã hứng "gạch đá" vì nhan sắc kém cạnh hẳn so với các Hoa hậu đời trước. (Nguồn: News1)

Kết luận chính thức về scandal 'ngồi tù vì trốn thuế' của Phạm Băng Băng: Suốt 3 tháng qua, làng giải trí Hoa ngữ chấn động và sôi sục với nghi Phạm Băng Băng ngồi tù vì trốn thuế.
Tại sao Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt bị dân tình ném đá dữ dội đến vậy?: Vào trận chiến tháng 10, Hậu Duệ Mặt Trời đã đem 6 tập đầu đến cho khán giả từ ngày 29/9 vừa qua và nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều.