Mặc đẹp ngày hè

(VOH) – Ngày nắng nóng dễ mang lại cảm giác khó chịu cho chị em khi ăn mặc thế nhưng sự kết hợp khéo léo sẽ giải quyết nhanh chóng vấn đề.

Gu thời trang của các chị em phụ nữ dần một thoáng hơn theo xu hướng xã hội phát triển, không còn là gam màu đậm tối mà thay thế bằng phong cách phóng khoáng với gam màu nổi bật, sành điệu.

Nắng nóng mùa hè luôn là lý do để thời trang chuyển động, vì vậy hãy chọn cho mình những kết hợp tinh tế nhất dành cho mùa hè này!

Áo tay lửng màu sáng kết hợp quần short mang lại sự trẻ trung, năng động. Ảnh: Thụy Ngân

Áo thun và quần short chính là sự lựa chọn hàng đầu vào những ngày nắng nóng. Ảnh: Thụy Ngân

Đừng ngại chọn cho mình váy hay đầm hoa màu nổi phối với giày vải hoặc giày thể thao, chúng sẽ mang lại sự nữ tính nhưng không kém phần năng động cho bạn.

Ảnh sưu tầm

Croptop cũng là một sự lựa chọn thú vị trong mùa hè. Bằng sự phá cách về màu sắc và kết hợp tinh tế với quần short mang lại cảm giác thoải mái, năng động nhưng cũng phô diễn được đường nét quyến rũ trên cơ thể phái đẹp.

Ảnh sưu tầm

Quần ống rộng kết hợp áo thun trở thành lựa chọn của các “tín đồ” thời trang. Tuy hơi kén dáng người và khó phối đồ nhưng kiểu quần lai váy này mang lại cá tính độc đáo không lẫn vào đâu được.

Ảnh sưu tầm

Khi nhắc đến mùa hè mà không nhắc đến áo hai dây thì quả là một thiếu sót lớn. Phải mặc áo hai dây như thế nào cho thật “chất”, thật sành điệu cũng khiến không ít chị em trăn trở. Sau đây là một vài gợi ý dành cho áo hai dây cho phái đẹp đây:

Áo hai dây kết hợp quần ống rộng hoặc quần jean vừa cá tính vừa nữ tính (Ảnh sưu tầm)

Áo hai dây và váy mà được chọn để diện ra phố thì còn gì bằng. Phái nữ sẽ luôn đáng yêu và nổi bật giữa chốn đông người.

Mặc như vầy đã đủ “chất” chưa? Áo hai dây kết hợp quần ôm nhìn vô cùng cá tính nhé! Đây sẽ là một “combo” được vô số chị em lưu lại ngay đây! (Ảnh sưu tầm)

Trong thời tiết oi bức và đầy nắng thì việc ăn mặc dường như đã trở thành “thứ yếu” của phái đẹp. Nhưng, còn không ít chị em “chống đối” với thời tiết bằng cách lựa chọn cho mình những “bộ cánh” cá tính hoặc nữ tính dành cho mùa hè.

Bằng sự kết hợp trang phục thông minh, các chị em vẫn đẹp bất chấp thời tiết nhé!