Mai Phương cầu mong tổ nghiệp cho phép màu quay lại sân khấu

Hôm nay 21/9, không khí giỗ tổ vẫn diễn ra náo nhiệt. Tại sân khấu kịch Hồng Vân, diễn viên Mai Phương đến dâng hương lên tổ nghiệp, có thể thấy vẻ ngoài của cô đã tươi tắn hơn sau khi được xuất viện.

"Giỗ tổ sân khấu" là một ngày lễ lớn đối với giới nghệ sĩ, vì thế hàng năm vào dịp này những người nghệ sĩ sẽ cùng nhau tụ họp lại hâng hương lên những người có công gây dựng nên nghề sân khấu.

Họ sẽ mang lễ vật đến các sân khấu lớn dâng lên tổ nghề với mong muốn có một năm làm việc thuận buồn xuôi gió. Đồng thời, đây cũng là dịp các nghệ sĩ quây quần lại trò chuyện, kể về công việc, kế hoạch của mình sau một năm lao động vất vả.

mai-phuong-cau-mong-to-nghiep-1
Nếu như hôm qua 20/9, nhiều nghệ sĩ như Lệ Quyên, Bảo Thy, Angela Phương Trinh,... không ngại đường xa đến nhà thờ Tổ tại Quận 9 do Hoài Linh xây dựng thì hôm nay 21/9, không khí giỗ tổ vẫn diễn ra náo nhiệt tại sân khấu kịch Hồng Vân. (Nguồn: Internet)

Tại sân khấu kịch của nghệ sĩ Hồng Vân hôm nay 21/9, đông đảo nghệ sĩ như Đức Thịnh, Đức Hải, Ái Châu, Minh Luân,... cũng có mặt từ sớm. Đặc biệt, diễn viên Mai Phương cũng đến dâng hương lên tổ nghiệp, có thể thấy vẻ ngoài của cô đã tươi tắn hơn sau khi được xuất viện.

mai-phuong-cau-mong-to-nghiep-2
Mai Phương tươi tắn xuất hiện trong lễ giỗ tổ ở sân khấu kịch Hồng Vân. (Nguồn: Internet)

mai-phuong-cau-mong-to-nghiep-3
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ cô mong Tổ nghiệp thương và cho phép màu để quay lại sân khấu phục vụ khán giả. (Nguồn: Internet)

mai-phuong-cau-mong-to-nghiep-4
Có mặt ở sân khấu Hồng Vân sáng nay 21/9 còn có diễn viên Huỳnh Đông. (Nguồn: Internet)

Dương Cẩm Lynh chia sẻ Mai Phương chính là người vực cô dậy và chuyện tình cảm xưa cũ với Trấn Thành: Dương Cẩm Lynh cho biết chính Mai Phương đã cho cô lời khuyên, giúp cô vực dậy khi mình đang bế tắc. Đồng thời, cô cũng lần đầu hé lộ về chuyện tình bí mật với Trấn Thành.
Được xuất viện nhưng Mai Phương khó có thể quay lại sân khấu để ca hát, nhảy nhót vì teo xương: Sáng 10/9, Mai Phương đã được xuất viện để chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo. Tuy nhiên dù khối u đang thu nhỏ lại nhưng chân trái của Mai Phương đang có dấu hiệu bị teo so với chân phải.