Mãn nhãn và phấn khích với bom tấn Star Trek: Không Giới Hạn

(VOH) – Phần thứ 13 của loạt bom tấn Star Trek mang tên Star Trek: không giới hạn tiếp tục không làm những người hâm mộ thất vọng khi mang đến đến một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, đầy kịch tính trong khung cảnh kỳ vĩ và choáng ngợp. Đặc biệt, hãy xem với định dạng 3D Imax để thưởng thức trọn vẹn bộ phim bom tấn này.

Chỉ huy trưởng Kirk. 

Khởi đầu là loạt phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, thương hiệu Star Trek được cả người hâm mộ lẫn giới phê bình và làm phim vô cùng yêu mến. Trải qua 34 năm, có đến 12 lần Star Trek được đưa lên màn ảnh rộng, chinh phục hàng triệu khán giả toàn thế giới và giúp nhà sản xuất gặt hái xấp xỉ 2 tỷ USD doanh thu, cao gấp gần 3 lần so với tổng kinh phí thực hiện.

Nhắc đến Star Trek, nhiều người còn ví sức sống lâu bền, dấu ấn đậm nét mà thương hiệu này ghi lại trong lịch sử điện ảnh thế giới và lòng người hâm mộ hệt như “một thứ tôn giáo”.

Tàu U.S.S Enterprise bị người lạ tấn công. 

Star Trek xoay quanh những chuyến phiêu lưu của con tàu U.S.S Enterprise trực thuộc Starfleet, lực lượng quân đội có nhiệm vụ bảo vệ và gìn giữ hoà bình cho liên đoàn các hành tinh trong vũ trụ. Mang sứ mệnh khám phá những nền văn minh, những miền đất mà loài người chưa từng đặt chân tới, U.S.S Enterprise từng trải qua nhiều lần đụng độ với các thế lực bí ẩn đe doạ đến sự an nguy của toàn ngân hà. Khán giả được chứng kiến cảnh con tàu nổi tiếng này bị triệt hạ trước các cuộc tấn công không rõ nguồn gốc, khiến tất cả thành viên buộc phải thoát hiểm trên một hành tinh xa lạ. 

Người ngoài hành tinh Jaylah - nhân vật được lấy cảm hứng từ Jennifer Lawrence trong phim Winter’s Bone. 

Dưới bàn tay của Nhà sản xuất J. J. Abrams (từng đóng vai trò Đạo diễn/ Nhà sản xuất của nhiều tựa phim đình đám như Mission: Impossible, Star Wars The Force Awakens, Star Trek, Star Trek Into Darkness..), cùng đạo diễn Justin Lin (được đánh giá cao nhất trong số các đạo diễn từng chỉ đạo loạt bom tấn Fast & Furious) –  Star Trek: Không Giới Hạn hoàn toàn chinh phục những người khó tính nhất với những màn "trình diễn" kỹ xảo cực kỳ công phu, những cảnh quay, thiết kế trong không gian vượt xa trí tưởng tượng con người cùng một câu chuyên đầy kịch tính và logic.

*Tối qua 21/7/2016, tiệc họp báo công chiếu bộ phim Star Trek Không Giới Hạn diễn ra tại Việt Nam với sự tham dự của nhiều tên tuổi giải trí Việt, báo giới. Phầm lớn khách mời đều cảm thấy phấn kích với siêu phẩm của J. J. Abrams.

Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc

Nhóm LipB chia sẻ cảm giác choáng ngợp sau khi được thưởng thức bộ phim, họ đặc biệt ấn tượng với sự quả cảm và bản lĩnh của thuyền trưởng Kirk (do Chris Pine thủ vai)

Kim Nhã- Liêu Hạ Trinh chia sẻ đây là một bộ phim thiên về hành động nhưng cốt truyện thật sự tuyệt vời.

Sơn Ngọc Minh

Star Trek: Không Giới Hạn khởi chiếu từ ngày 22/7/2016 với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.