Miley Cyrus khiến fan yêu lại thêm yêu vì phản ứng 'lầy lội' khi được Liam khen là thiên thần

Nhân dịp được vinh danh với một giải thưởng trong lĩnh vực phim ảnh, nam diễn viên 29 tuổi đã dành nhiều lời khen vô cùng ngọt ngào cho bà xã. Tuy nhiên, điều gây thích thú lại là phản ứng của Miley.

Liam Hemsworth được vinh danh tại lễ trao giải G'Day USA  vào đêm 26/1 - lễ trao giải hằng năm nhằm tôn vinh những người dù có quốc tịch Úc nhưng đã có đóng góp lớn cho ngành nghệ thuật của Mỹ. Tại đây, trong bài phát biểu của mình, anh đã dành nhiều lời khen vô cùng ngọt ngào cho bà xã Miley Cyrus đang ngồi ở dưới: "Cảm ơn người vợ xinh đẹp của tôi. Em là một thiên thần vô cùng đáng yêu. Em tuyệt vời lắm".

Miley Cyrus dĩ nhiên vô cùng hạnh phúc khi được chồng khen công khai như vậy giữa sự kiện. Cô nàng tươi cười và tạo dáng bày tỏ sự sung sướng theo cách "dễ thương không đường về".

voh-miley-cyrus-khien-fan-yeu-lai-them-yeu-vi-phan-ung-lay-loi-khi-duoc-liam-khen-la-thien-than-1
Biểu cảm gây thích thú của Miley khi được chồng khen là thiên thần và kèm theo đủ loại mỹ từ để ca ngợi.

Lúc Liam chuyển sang nói về bố mẹ của anh, nữ ca sĩ liền "lầy lội" nói với chồng: "Nói thêm về em nữa đi!". Liam khi đó cười đáp lại: "Anh sẽ để dành nói với em sau nhé".

Đoạn clip Liam khen vợ và phản ứng của Miley hiện đang gây bão trên mạng xã hội nước ngoài và Việt Nam. 

Đây là lần đầu tiên cặp đôi dự sự kiện cùng nhau sau khi tổ chức đám cưới riêng tư tại nhà vào cuối tháng 12 vừa qua. Đôi vợ chồng trẻ gặp nhau cách đây 10 năm khi đóng phim "The Last Song". Khi được phỏng vấn ở sự kiện mới về khả năng sẽ lại đóng phim với Miley, Liam bày tỏ: "Có thể là vào một ngày nào đó. Hy vọng là thế. Tôi không biết nữa".


Liam Hemswort, một tiếng cũng vợ, hai tiếng cũng vợ, khiến nhiều người ganh tị vì độ ngọt ngào của cặp đôi này.

voh-miley-cyrus-khien-fan-yeu-lai-them-yeu-vi-phan-ung-lay-loi-khi-duoc-liam-khen-la-thien-than-2
Miley Cyrus và Liam Hemsworth lần đầu xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện sau nhiều năm việc ai nấy làm.

voh-miley-cyrus-khien-fan-yeu-lai-them-yeu-vi-phan-ung-lay-loi-khi-duoc-liam-khen-la-thien-than-3
Một số hình ảnh khác của Miley tại sự kiện hôm ấy.

voh-miley-cyrus-khien-fan-yeu-lai-them-yeu-vi-phan-ung-lay-loi-khi-duoc-liam-khen-la-thien-than-4
Nữ ca sĩ sinh năm 1992 vẫn rạng rỡ và quyến rũ như ngày nào với nhan sắc không hề nói không cùng tuổi tác.

Hình ảnh Miley Cyrus xinh đẹp trong áo cưới cùng nhiều thông tin bí mật được hé lộ: Dù hôn lễ của Miley Cyrus đã được diễn ra nhưng tin tức về ngày vui của cô vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.
Miley Cyrus mang thai? Phạm Băng Băng sang chảnh trở lại showbiz: Sau đám cưới, Miley Cyrus được cho là đang mang thai và con của cô là một bé gái. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng về việc này một cách thú vị.