Minh Hằng bỏ quay The Face, ra về giữa chừng là vì xung đột với Thanh Hằng?

Lí do gì khiến Minh Hằng bức xúc đến mức phải lên xe bỏ về trong giận dỗi và còn đòi "ngừng quay"? Hiện tại, đoạn clip này thu hút rất nhiều sự tò mò của mọi người.

Năm ngoái Minh Hằng đã không thể góp mặt trong The Face 2017 vì scandal mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà. Năm nay, Minh Hằng vẫn giữ sự yêu thích dành cho chương trình này và đã trở thành một trong 3 huấn luận viên của The Face 2018.

Kết thúc tập 4 "The Face Vietnam 2018" với chiến thắng của Võ Hoàng Yến, phần loại thí sinh diễn ra khá êm đềm, nhẹ nhàng. Thế nhưng, drama lại tiếp tục nổ ra ở tập 5 khi mới đây, đoạn teaser căng thẳng giữa Song Hằng được hé lộ.

The Face Vietnam: Minh Hằng nổi giận vì Thanh Hằng. (Nguồn: Internet)

Theo đoạn teaser, Minh Hằng được trợ lý báo cho rằng, Thanh Hằng ngồi trên phòng lớn đã thấy được điều gì đó. Sự kiện này khiến Minh Hằng khá bất bình. Cô đặt câu hỏi: "Tại sao những người trong chương trình lại làm điều đó?" và khẳng định nếu như vậy thì cô không đến quay chương trình làm gì hết nữa.

voh-minh-hang-bo-quay-the-face-ra-ve-giua-chung-la-vi-xung-dot-voi-thanh-hang-1

voh-minh-hang-bo-quay-the-face-ra-ve-giua-chung-la-vi-xung-dot-voi-thanh-hang-2

voh-minh-hang-bo-quay-the-face-ra-ve-giua-chung-la-vi-xung-dot-voi-thanh-hang-3
Minh Hằng bước ra và khá tức giận với thông báo của trợ lí. (Nguồn: Internet)

voh-minh-hang-bo-quay-the-face-ra-ve-giua-chung-la-vi-xung-dot-voi-thanh-hang-4
Ngay sau đó, Minh Hằng bỏ ra xe. (Nguồn: Internet)

voh-minh-hang-bo-quay-the-face-ra-ve-giua-chung-la-vi-xung-dot-voi-thanh-hang-5

voh-minh-hang-bo-quay-the-face-ra-ve-giua-chung-la-vi-xung-dot-voi-thanh-hang-6
Và bỏ ngang đi về trong tức giận. (Nguồn: Internet)

Suy đoán về sự việc đã xảy ra, có fan cho rằng, tập 5 này Võ Hoàng Yến lại giành chiến thắng, Thanh Hằng đã vô tình nhìn thấy được Minh Hằng đưa thí sinh nào vào phòng loại và điều đó khiến nữ ca sĩ cảm thấy không công bằng. Quả thật, không có chi tiết nào cần được bảo mật giữa các HLV hơn chuyện đưa thí sinh vào phòng loại. Chính vì vậy, Minh Hằng tỏ rõ sự thất vọng và nhất quyết ra về.

voh-minh-hang-bo-quay-the-face-ra-ve-giua-chung-la-vi-xung-dot-voi-thanh-hang-7
Tập 5 "The Face Vietnam 2018" sẽ được phát sóng vào Chủ nhật tuần này (4/11), lúc 20h50 trên kênh VTV9 và 22h30 trên kênh Hà Nội 1. (Nguồn: Internet)

Được quản lí truyền thông Minh Hằng xin lỗi, Cát Phượng chia sẻ bài giảng của phật giáo về hôn nhân: Ngay sau dòng trạng thái của Cát Phượng, quản lí truyền thông Minh Hằng đã chính thức lên tiếng về sự việc. Hôm nay (17/9) Cát Phượng chia sẻ một bài thuyết giảng của phật giáo về tình yêu, hôn nhân.
Nữ ca sĩ bị nổ túi ngực trên máy bay tiếp tục bơm silicon mới ngay khi vừa lấy túi cũ ra: Một sự cố hi hữu đã xảy ra với nữ ca sĩ bolero Ivy Trần khi cô nàng đã bị nổ túi ngực sau 7 năm bơm silicon trên chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam.