Minh Hằng lên tiếng về việc sắp lên xe hoa, được cầu hôn bằng nhẫn kim cương 'khủng'

Sau thời gian gây xôn xao khi khoe nhẫn kim cương giá trị cùng tin đồn sắp lên xe hoa, Minh Hằng cuối cùng cũng lên tiếng về việc này.

Vào ngày 28/11 vừa qua, Minh Hằng đăng tải lên trang cá nhân chiếc nhẫn kim cương có hình trái tim lấp lánh cùng dòng chữ "Thao thức vì em". Bài đăng của người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là nhẫn cầu hôn của nữ ca sĩ và cô sẽ lên xe hoa trong thời gian tới. 

VOH-Minh-Hang-1
Minh Hằng đăng ảnh nhẫn kim cương "khủng" thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
(Nguồn: Internet)

Sau 1 tuần ồn ào, mới đây nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về việc này. Khi được hỏi hình ảnh khoe nhẫn hình trái tim gây xôn xao cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng Minh Hằng sắp lên xe hoa trong thời gian tới, Minh Hằng trả lời: "Từ trước tới nay, Minh Hằng không hề giấu mọi người điều gì. Chẳng qua là Minh Hằng không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Thực ra chiếc nhẫn đó không nói lên điều gì vì được Hằng đeo ở ngón giữa chứ đâu phải ngón áp út đính hôn đâu. Vì thế mọi đồn đoán không có gì đúng cả“.

VOH-Minh-Hang-2
Nữ ca sĩ khẳng định đó không phải là nhẫn cầu hôn và mọi tin đồn đều chưa chắc đã chính xác. (Nguồn: Internet)

Trước đó, khi khoe ảnh trong chuyến du lịch tại Maldives, Minh Hằng thu hút sự quan tâm khi đăng tải hình ảnh nắm tay chàng trai bí ẩn. Sau bài đăng của cô, nhiều ý kiến cho rằng chàng trai bí ẩn này chính là bạn trai của huấn luyện viên The Face. Ngay lập tức tức cư dân mạng đã truy tìm chân dung người đàn ông được cho là người yêu của nữ ca sĩ này.

Đồng thời, nhiều người tinh ý cũng phát hiện ra cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội cũng như hình ảnh trùng khớp ở instagram của hai người trong cùng 1 mốc thời gian gần giống nhau. 

VOH-Minh-Hang-3
Minh Hằng khoe ảnh đi du lịch và nắm tay chàng trai bí ẩn. (Nguồn: Internet)

VOH-Minh-Hang-4
Anh chàng được cho là bạn trai của Minh Hằng và có những bào đăng với địa điểm, khung thời gian tương đương với cô. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Minh Hằng đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho rằng chàng trai đó chỉ là bạn của mình. Minh Hằng chia sẻ: “Đó chỉ là một người bạn trong một nhóm bạn chơi rất thân của Minh Hằng, mọi người thường thường xuyên đi du lịch chung với nhau thôi. Bạn bè chơi chung có thể đùa giỡn như vậy chứ đâu nhất thiết phải là người yêu mới được”.

VOH-Minh-Hang-5

VOH-Minh-Hang-6
Chân dung người mà cư dân mạng truy lùng được và nghi ngờ rằng anh là bạn trai đại gia của Minh Hằng. (Nguồn: Internet)

Trong một chương trình truyền hình, Minh Hằng từng thừa nhận mình đang yêu. Bạn trai cô là một người hết sức bình thường, không quá to tát như mọi người vẫn nghĩ. Người đàn ông bên cạnh cô là một người điềm tĩnh, sâu sắc và thấu hiểu. Cả hai đến với nhau vì những điểm tương đồng và cùng nhau chia sẻ nhiều thứ trong cuộc sống, công việc.

Những bằng chứng cho thấy, Minh Hằng đang hẹn hò với vị đại gia này: Ngay sau khi Minh Hằng đăng tải bức ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn, các fans của cô đã trổ tài 'thám tử' truy tìm chân dung bạn trai của idol. Cuối cùng, đã tìm được instagram của anh ta.
Tình chị em giữa Thanh Hằng và Minh Hằng đang bắt đầu rạn nứt?: Thanh Hằng không thèm nhìn mặt Minh Hằng khi cô giải thích, cảm thấy hoang mang về khoảng thời gian coi cô là chị em và cho rằng bản thân cần có thêm thời gian để suy nghĩ về Minh Hằng.