Minh tinh Nhật Bản 24 năm đi ngủ chỉ nắm tay chồng, tiết lộ lý do không sinh con vì...

(VOH) - Tomoko Yamaguchi là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất Nhật Bản trong thập niên 1990. Cô chạm đến đỉnh cao danh vọng sau khi đóng tác phẩm Long Vacation (1996).

Nổi tiếng với nhiều sự kỳ quái và dẫn đầu xu hướng sống 'ngộ đời' khiến Nhật Bản trong mắt nhiều người trở nên kỳ quặc. Tuy nhiên, không chỉ với một bộ phận nhỏ trong cộng đồng, nhiều ngôi sao Nhật Bản cũng có cách sống khá 'lạ'. Trường hợp này phải kể đến với nữ diễn viên Tomoko Yamaguchi.

VOH-Tomoko-Yamaguchi-1
Tomoko Yamaguchi là nữ minh tinh nổi tiếng đất nước mặt trời mọc. (Ảnh: InstagramNV)

Được biết Yamaguchi là một trong những nữ minh tinh hàng đầu đất nước mặt trời mọc trong thập niên 1990. Cô chạm đến đỉnh cao danh vọng sau khi đóng tác phẩm Long Vacation (1996) và duy trì được danh tiếng đến ngày nay dù có quãng thời gian dài không hoạt động nghệ thuật.

Năm 1986 Yamaguchi ra mắt công chúng với vai trò người mẫu áo tắm của Toray. Năm 1987 cô trở thành người đại diện của Asahi Beer. Nửa sau năm 1988, cô đóng vai nữ chính trong bộ phim Jun-chan no Ouen-ka của đài NHK. Vai diễn này đã khiến sự nghiệp diễn xuất của cô rộng mở hơn bao giờ hết. Cô trở thành ngôi sao của truyền hình Nhật Bản. Diễn xuất của cô càng được khẳng định qua vai diễn Tashiro Miyuki trong bộ phim Mo Daremo Aisanai của đài Fuji TV năm 1991. Kể từ đó cô liên tục xuất hiện trên sóng Fuji TV và TBS.

VOH-Tomoko-Yamaguchi-2
Theo tạp chí Excite, cô đứng đầu danh sách Sao nữ Nhật được yêu thích nhất thập niên 1990 do 10.000 người tham gia bình chọn.

Minh tinh 55 tuổi Tomoko Yamaguchi đã kết hôn 24 năm nhưng vẫn không sinh con. Cuộc sống tự do, không con cái, thường nắm tay chồng đi ngủ giúp nữ minh tinh Nhật Bản hạnh phúc với hôn nhân của mình.

VOH-Tomoko-Yamaguchi-3
Ở tuổi 55 tuổi, Tomoko Yamaguchi không định sinh con vì chỉ muốn thế giới riêng của hai vợ chồng.

Tomoko Yamaguchi kết hôn cùng tài tử Karasawa Toshiaki từ năm 1995, đến nay cả hai vẫn không hề có ý định sinh con, khiến họ nhiều lần bị đồn đã ly hôn hoặc vô sinh, kết hôn trên danh nghĩa... Tuy nhiên, việc không có con là do quyết định của Yamaguchi. Cô quan niệm trong cuộc sống chỉ cần hai vợ chồng hạnh phúc là trọn vẹn. Cô đã có tư tưởng này ngay từ thời điểm vừa kết hôn.

VOH-Tomoko-Yamaguchi-4
Tomoko Yamaguchi và tài tử Karasawa Toshiaki đã kết hôn 24 năm nay nhưng chưa có con. (Ảnh: InstagramNV)

Ngôi sao 55 tuổi cho biết cô không có khát khao làm mẹ. Nguyên nhân của quyết định trên xuất phát từ hoàn cảnh gia đình khi Yamaguchi còn nhỏ. Cha mẹ cô ly hôn từ sớm, cô phải sống với bà nội. "Tôi không muốn làm mẹ của người khác. Không có con, cuộc đời mỗi người vẫn có thể đẹp đẽ và trọn vẹn", Tomoko Yamaguchi nói. Cô còn khẳng định chưa bao giờ hối hận vì quyết định không sinh con.

VOH-Tomoko-Yamaguchi-5
Tomoko Yamaguchi khẳng định hôn nhân không cần con cái và ông xã cũng ủng hộ cô. (Ảnh: InstagramNV)

Tomoko Yamaguchi còn tiết lộ với truyền thông Nhật Bản thói quen nắm tay khi ngủ suốt 24 năm qua của hai vợ chồng. Cô cho rằng đây là một trong những điều ngọt ngào nhất trong đời sống hôn nhân.

VOH-Tomoko-Yamaguchi-6
Theo nữ diễn viên, sinh con hay không là tự do cá nhân, không liên quan đến bất kỳ ai khác và không ai có quyền can thiệp. Chồng cô, tài tử điện ảnh Karasawa Toshiaki, cũng đồng tình với quan điểm của vợ.

Trong khi đó tài tử Karasawa Toshiaki cũng nổi tiếng yêu và chiều chuộng vợ. Anh từng tiết lộ trên đài NHK rằng sở thích của anh là Tomoko Yamaguchi. "Hạnh phúc của bạn đời là hạnh phúc của mình", Toshiaki chia sẻ về hôn nhân với nữ diễn viên Yamaguchi trong niềm hạnh phúc thể hiện rõ trên khuôn mặt của mình khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ cặp đôi. Nhiều người cũng cho rằng đó chính là lý do mà họ có thể ở bên nhau một thời gian dài như vậy.

Từ Hy Viên: Câu chuyện đời thực ly kỳ hơn phim, biến chồng ăn chơi trở thành người cha mẫu mực: Chuyện tình đời thực ly kỳ hơn phim của nữ chính Vườn Sao Băng năm nào chính là tấm gương sáng cho câu 'bản lĩnh phụ nữ nằm ở sự dịu dàng'.
Trương Bá Chi: Yêu ai cũng gãy gánh giữa đường, 3 lần sinh con đều làm 'mẹ đơn thân': Từng một thời nổi đình nổi đám với tài năng và ngoại hình đều xuất chúng, hôn nhân ngọt ngào. Ấy vậy mà sau 20 năm nhìn lại, Trương Bá Chi vẫn là không thể thoát khỏi phận 'hồng nhan bạc mệnh'