Monstar,Quỳnh Chi háo hức tham dự ”Trò Chơi Gọi Hồn”

(VOH) - Tối 25/10, bộ phim kinh dị Ouija: Origin Of Evil (Tựa Việt: Trò Chơi Gọi Hồn 2) đã có buổi công chiếu dành cho báo giới và nghệ sỹ.

Rất nhiều gương mặt trẻ được yêu thích hiện nay cũng đã góp mặt trong sự kiện như: nhóm Monstar, Yanbi và nhóm F.O.E, Quỳnh Chi, Kelly, Lou Hoàng, DJ "The Remix" Dương K, Hoàng Dương “The Voice Kid”, Diễm Hằng, Linh Sugar, Ảo thuật gia Nam Nie, Bộ 3 Cá Biệt - Quán quân "Cùng Nhau Toả Sáng" (Bảo Kun, Bửu Đa, Hồ Bích Trâm), Thuỷ Tiên “Bước nhảy ngàn cân”...

Nhóm nhạc mới tài năng của đại gia đình ST. 319 - Monstar với 3 thành viên tài năng Erik, Nicky và Key xuất hiện với vẻ ngoài khiến các fan lụi tim

Cận cảnh nhan sắc "không tuổi" của "gái một con" Quỳnh Chi.

Kelly Nguyễn "tái xuất" tại sự kiện với gương mặt xinh đẹp cùng gu ăn mặc “chất ngây ngất”.

Chủ nhân của ca khúc đang rất được yêu thích trên các bảng xếp hạng “Mình là gì của nhau” - Lou Hoàng chia sẻ “Bên cạnh cốt truyện đặc sắc, Trò Chơi Gọi Hôn 2 thực sự ghi điểm bởi những pha hù dọa thót tim được đầu tư kỹ lưỡng”

Yanbi cùng nhóm F.O.E. Sau khi dừng chân đầy nuối tiếc tại chương trình “X - factor”, cả nhóm đang tập trung vào sản xuất các sản phẩm underground chất lượng để gửi tới khán giả.

Hot girl Linh Sugar cũng đã tới góp mặt

Sau sự thành công của siêu phẩm kinh dị kinh phí thấp Trò chơi gọi hồn 1, đạo diễn Mike Flanagan một lần nữa mang chiếc bảng cầu cơ trở lại “hù dọa” khán giả bằng một kịch bản thông minh và khéo léo hơn phần trước. Thay vì những câu chuyện ma thời hiện đại đã phần nào trở nên nhàm chán, Trò Chơi Gọi Hồn 2 cuốn hút người xem ngay từ đầu bởi bối cảnh cổ điển rất tao nhã của những năm 60 - thời kỳ nổi lên của những bà đồng tự xưng có năng lực giao tiếp với những người đã khuất.

Bộ phim có nội dung xoay quanh gia đình nhỏ của bà đồng giả mạo Alice Zander cùng hai cô con gái Lina và Doris. Để xoay sở chu cấp cho gia đình sau cái chết của người chồng, Alice dự định sử dụng những chiêu trò lừa đảo để trục lợi từ sự nhẹ dạ cả tin của những người có khao khát được liên lạc với những người thân đã khuất. Nhưng vô tình, Alice đã mở cánh cửa mời linh hồn quỷ ác vào hãm hại chính gia đình cô và chiếm hữu thân xác của cô con gái nhỏ Doris. Trò Chơi Gọi Hồn 2 là cuộc chiến giành giật lại cô bé Doris khỏi nanh vuốt quỹ dữ của mẹ và chị gái.

Bộ phim chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28/10/2016.