Một mình nuôi con gái du học, Cát Tường đối mặt với áp lực gì khi ‘mất việc’ tại Bạn Muốn Hẹn Hò

(VOH) - Những ngày vừa qua, sự việc MC Cát Tường bị cắt hợp đồng tại Bạn Muốn Hẹn Hò và thay thế bởi ‘kiều nữ’ Nam Thư đã gây ra không ít tranh cãi trong công chúng.

Những ngày gần đây, MC Cát Tường đang là tâm điểm chú ý của dư luận khi bất ngờ bị “mất việc” tại chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò”. Theo đó, người sẽ đảm nhiệm vị trí MC thay thế cho Cát Tường chính là “kiều nữ làng hài” Nam Thư. Sự việc này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng suốt nhiều ngày vừa qua.

Bởi lẽ, trong suốt 6 năm vừa qua, Cát Tường đã gắn liền với hình ảnh “bà mai” tại Bạn Muốn Hẹn Hò trong lòng công chúng. Việc cô đột ngột vắng bóng như vậy được xem là một sự mất mát rất lớn đối với những ai yêu mến chương trình nói chung và cách dẫn dắt của Cát Tường nói riêng.


Hình ảnh Cát Tường trong vai trò MC tại Bạn Muốn Hẹn Hò vốn đã quá quen thuộc với khán giả

Về phía MC Cát Tường, sau nhiều ngày im lặng trước công chúng, mới đây cô đã có buổi livestream trên trang cá nhân và chia sẻ về vấn đề này với người hâm mộ. Cô cho biết việc bị cắt hợp đồng đột ngột như vậy không phải là chuyện nhỏ đối với cô. Bởi bên cạnh việc không có cơ hội được nhìn thấy các khán giả vẫn luôn yêu quý, ủng hộ mình trong suốt 6 năm qua thì Cát Tường còn phải đối mặt với nỗi lo tài chính vì phải một mình nuôi con gái du học.


Cát Tường bật khóc khi livestream chia sẻ

Nữ MC từng chia sẻ công việc MC tuy có nhiều khó khăn nhưng lại mang đến nguồn thu nhập khá cao, nhờ đó mà cuộc sống của hai mẹ con cũng ổn định hơn. “Một tháng tôi ghi hình hai ngày cho 4 số phát sóng. Thù lao trong hai ngày đó tương đương với cả tháng ròng rã đi đóng phim. So với phim truyền hình, làm MC tuy áp lực cao nhưng cố gắng một chút, tôi vẫn có thể hoàn thành công việc. Làm dần sẽ quen, sẽ thích ứng được.” –  Cát Tường tâm sự.

Làm mẹ đơn thân ngay từ khi còn rất trẻ, Cát Tường thừa nhận bản thân không gặp nhiều khó khăn khi vừa làm cha, vừa làm mẹ để chăm sóc cho con gái. Thế nhưng vấn đề tài chính vẫn luôn là nỗi lo lớn nhất của cô suốt nhiều năm qua.


Cuộc hôn nhân không trọn vẹn buộc Cát Tường phải chấp nhận làm mẹ đơn thân khi còn quá trẻ


Dù có nhiều khó khăn nhưng hai mẹ con Cát Tường vẫn luôn yêu thương, thân thiết với nhau như hai người bạn

“Thời gian đầu, thu nhập của tôi chỉ trông vào đóng phim, đi hát tỉnh và diễn kịch. Nếu vài tháng liên tiếp không có show, không có nguồn thu, chắc chắn tôi sẽ lúng túng trong việc tính toán xem phải chi tiêu ra sao. Chính vì vậy, tôi luôn bỏ ra một khoản tiết kiệm, dành chi tiêu cho những thời điểm không ký được hợp đồng biểu diễn nào. Hai năm trở lại đây, nhờ có thu nhập ổn định từ công việc MC, tôi đỡ chật vật hơn.” – MC Cát Tường chia sẻ.

Có thể thấy, công việc MC đã hỗ trợ cho Cát Tường rất nhiều trong việc trang trải chi phí cho cuộc sống, đặc biệt là chi phí cho con gái hiện đang du học ở Úc. Nhưng sự việc vừa xảy ra đã khiến cô thật sự “chới với”: “Bây giờ Tường mất việc rồi nên Tường cố gắng buôn bán nhiều hơn để nuôi con từng ngày đang đi du học. Vì mất chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò là Tường mất một chương trình ổn định mấy năm nay rồi. Tường bị chới với.

Nhiều người cứ kêu Tường đi chơi suốt, nhưng tại người ta cắt của Tường, Tường mới đi chứ, làm gì có chuyện bỏ chương trình. Mọi người đừng hiểu sai sự thật".


Mỗi khi có dịp sang Úc lưu diễn, Cát Tường luôn dành thời gian gặp gỡ, đi chơi cùng con gái

Cô thừa nhận: "Kinh tế của Tường khá, cho được con đi du học cũng là nhờ có chương trình, giờ đùng một cái cắt đột ngột, Tường mới là người hụt hẫng, Tường bị stress dữ lắm. Mọi người để ý từ Tết đến giờ Tường toàn đi chùa".

Được biết, con gái của Cát Tường tên Nguyễn Trí Cát An, hay còn được gọi là bé Na Uy và đang du học ở Úc. Chia sẻ về con gái của mình, Cát Tường thừa nhận bản thân không phải là một người mẹ tốt. “Tôi sinh con khi tuổi còn quá trẻ, tình cảm lại không như ý nguyện nên không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc con. Tôi ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn. Mẹ tôi mới là người chăm sóc tốt nhất cho con gái. Khi con gái càng ngày càng lớn, ký ức về những ngày tháng đau khổ càng mờ dần. Tôi xem con gái như một người bạn nên 2 mẹ con sống rất vui vẻ.” – MC Cát Tường bộc bạch.


Bé Na Uy, con gái Cát Tường sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp


Cô bé có tính cách hoạt bát, vui vẻ rất giống với mẹ

Cát Tường bật khóc khi khán giả nhắc đến 'Bạn muốn hẹn hò', cho biết cô bị buộc rời chương trình: Khi livestream, Cát Tường tỏ ra khá buồn và liên tục đưa tay quẹt mắt. Nhiều người cho rằng chị không kiềm được cảm xúc khi nhắc đến việc phải rời khỏi chương trình mà mình đã gắn bó 6 năm.

Cát Tường phản ứng thế nào khi liên tục bị réo gọi quay về làm MC cho 'Bạn muốn hẹn hò'?: Nam Thư đã vấp phải làn sóng phản đối gay gắt khi bị người hâm mộ của 'Bạn muốn hẹn hò' chê là kém duyên. Cát Tường nói gì trước phản ứng đó của khán giả?