Mr. Đàm gây bất ngờ với ca khúc tập hợp tên của hàng chục tuyệt tác Bolero

(VOH) – Một người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một đoạn clip quay lén nam ca sĩ tại một phòng trà. Đoạn clip “hé lộ” một tác phẩm chưa từng được công bố trước đó của anh. Ca khúc mang tên “Ngẫu hứng Bolero” mang giai điệu trữ tình, được hoà âm phối khí theo phong cách Mr.Đàm.

Đáng chú ý, không lâu sau, Mr. Đàm nhận được clip này của người hâm mộ kèm cảm xúc "phát cuồng" trước giai điệu và ca từ của "Ngẫu hứng Bolero". Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip này lên trang cá nhân của mình thay vì yêu cầu vị khách quay lén gỡ bỏ, như một món quà của anh dành tặng khán giả trước chung kết "Thần Tượng Bolero.

Anh cho biết, đây là bài hát nằm trong liveshow khủng của anh sắp tới. Tuy nhiên, để ủng hộ thí sinh trong team mình tại "Thần tượng Bolero", anh quyết định "hy sinh" tác phẩm đặc biệt này để dành tặng học trò cưng trong đêm chung kết của cuộc thi.

Trong chia sẻ, Mr. Đàm cũng bật mí một số thông tin khá thú vị liên quan đến bài hát mới này. Theo đó, ca khúc do nhạc sĩ Minh Vy – chồng ca sĩ Cẩm Ly chắp bút. Điểm đặc biệt của sáng tác này là nội dung được ghép nối từ những tựa đề của hàng chục bài hát trữ tình nổi tiếng khác.

Nhạc sĩ Minh Vy đã khéo léo phối ghép chúng thành một câu chuyện, lời đối đáp trách móc đau buồn của hai trái tim không đến được với nhau.

 

Clip ca khúc tập hợp tên của hàng chục tuyệt tác Bolero 

Chỉ sau bốn giờ đăng tải, status cùng ca khúc “Ngẫu hứng Bolero” của anh nhận được hơn 9 ngàn lượt thích và rất nhiều bình luận.  Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bản hoàn chỉnh của ca khúc sẽ được công bố trước ngày chung kết Thần tượng Bolero 15/6.