Mr.Noel Nguyễn Hồng Ân ra mắt CD nhạc 3 ngôn ngữ gây quỹ từ thiện mùa giáng sinh

Bằng cả tâm huyết và tập trung trí tuệ của mình trong cả một quá trình nghiên cứu, Nguyễn Hồng Ân cho ra mắt Album nhạc ngoại “Timeless Oldies”.

Tiếp tục thực hiện các dự án trong chuỗi chương trình “Ánh sáng từ tâm”, Nguyễn Hồng Ân cho ra mắt Album nhạc ngoại Timeless Oldies vào dịp giáng sinh năm nay với mục đích gây quỹ học bổng cho học sinh nghèo và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.


Nguyễn Hồng Ân có thể không quá nổi tiếng trong showbiz nhưng lại là người rất nổi tiếng trong lòng những người có hoàn cảnh khó khăn bởi anh thường xuyên hoạt động từ thiện. 

Nét độc đáo của Album này là Nguyễn Hồng Ân hát những ca khúc nhạc ngoại nổi tiếng bằng kết hợp giữa 3 ngôn ngữ Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Timeless Oldies gồm 10 ca khúc : QUIZÁS, QUIZÁS, QUIZÁS, I SWEAR, TOMBE LA NEIGE, PAROLE PAROLE, EL CHOCLO, NÓTALGIE...Trong đó Ân viết lời Việt cho hai ca khúc : JE N’AI PAS CHANGÉ (Không đổi thay) và VIENS M’EMBRASSER (Bên em từng đêm). 


Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân ra mắt Album nhạc ngoại  Timeless Oldies - Jos Ân.

Trước khi đến với sự nghiệp ca hát, Nguyễn Hồng Ân đã tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành ngoại ngữ đại học Khoa học xã hội và nhân Văn TP. Hồ Chí Minh, anh đã từng có nhiều năm sống ở Mỹ; Khi bước vào ca hát và nổi danh Nguyễn Hồng Ân đã được đi lưu diễn ở nhiều nước trên thế giới: Hàn, Nhật, Úc, Đức, Roma, Pháp, Mỹ, Canada…

Chính vì vốn kiến thức ngoại ngữ rất tốt của mình và thường xuyên tự rèn luyện và không ngừng tiếp thu, phát triển kỹ năng ngoại ngữ trong cuộc sống nên Nguyễn Hồng Ân đã nói và hát được bằng nhiều ngoại ngữ khác nhau và đã từng hát rất nhiều các bản nhạc ngoại.


 Dự định thực hiện album âm nhạc bằng nhiều ngoại ngữ đã có trong anh rất lâu nhưng đến nay anh mới có cơ hội thực hiện.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân luôn xuất hiện trước công chúng với chất lịch lãm, sang trọng và sự nổi bật ở giọng hát trầm ấm. Mr-Noel là biệt danh đặc biệt của những bạn trẻ công giáo đã gọi anh bởi anh là ca sĩ có nhiều đóng góp cho dòng nhạc Thánh ca Việt Nam và có một tâm hồn đẹp, có niềm đam mê ca hát vô tận. Anh luôn tập trung và có sự đầu tư nghiêm túc vào các hoạt động nghệ thuật để có thể cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc có chất lượng tốt nhất. 


Mr-Noel là biệt danh đặc biệt của những bạn trẻ công giáo đã gọi anh bởi anh là ca sĩ có nhiều đóng góp cho dòng nhạc Thánh ca Việt Nam.    

Các sản phẩm âm nhạc mà ca sĩ Nguyễn Hồng Ân thực hiện và công bố với khán giả không những có tính nghệ thuật cao, phong cách sang trọng, hình ảnh đẹp mà còn luôn tạo được sự cuốn hút với mọi người nghe bởi sự sáng tạo, tư duy đổi mới về phong cách âm nhạc rất tinh tế trong cách thể hiện nội dung.

Gần đây, Nguyễn Hồng Ân liên tục tạo được sự bất ngờ và sự ấn tượng cao đối với fan của mình: Tôi vẫn nhớ, Ai cho tôi tình yêu, Khúc tự tình Thánh hiến, Khúc tự tình mẹ cha…


Nguyễn Hồng Ân phá cách trong dòng nhạc bolero trữ tình.

Những ngày cuối năm vào dịp Noel, đây là thời gian mà Mr. Noel rất bận rộn để phục vụ khán giả là công giáo trong dịp Giáng sinh và là lúc những công đoạn cuối cùng của việc ra mắt album Timeless oldies. Album này cũng là món quà cho những người bạn, người thân và cho tất cả những ai yêu mến Hồng Ân trong suốt thời gian qua.

Sự ra đời album Timeless Oldies có lẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ. Đây là một sản phẩm được Nguyễn Hồng Ân đặt nhiều kỳ vọng và tâm huyết của mình, với mong muốn đóng góp công sức và năng lực của mình vào quá trình hội nhập văn hóa thế giới và đối với sự mở rộng giao lưu âm nhạc với quốc tế.


Với nguyện vọng trở thành một linh mục, Nguyễn Hồng Ân chuyên tâm học đạo để trở thành một tu sĩ thông thái.

“Ánh sáng từ tâm” cũng là sứ mệnh của Mr.Noel bằng cách ủng hộ qua các đợt phát hành CD để gây quỹ học bổng cho học sinh nghèo và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong mỗi dịp giáng sinh về.

Lí do CEO truyền thông Khang chỉ mời duy nhất Nguyễn Hồng Ân biểu diễn trong buổi ra mắt sách: CEO truyền thông Khang tổ chức buổi ra mắt sách sau khi trở về từ cõi chết, chỉ mời duy nhất ca sĩ Nguyễn Hồng Ân đến biểu diễn mở màn.
Nhà bạc tỉ ở Sài Gòn của Quang Hà bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão số 9: Sức ảnh hưởng của cơn bão số 9 vừa qua cũng đã để lại không ít thiệt hai cho các sao Việt. Nam ca sĩ có 12 căn nhà cũng xót 'đứt ruột' khi căn nhà đáng giá chục tỷ của anh bị ảnh hưởng sau cơn bão.