MTV Connection tháng 7: Bữa tiệc âm nhạc EDM ngoài trời hoành tráng

(VOH) - Trở lại với chủ đề “Hot Summer”, MTV Connection Tháng 7 hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc EDM và nhạc remix sôi động vào lúc 19h ngày 29/7 tại khu giải trí BFF Zone – công viên 23/9, TPHCM.

Đến với MTV Connection Tháng 7 “Hot Summer”, khán giả sẽ bắt gặp Vũ Cát Tường thử sức trong dòng nhạc mới và trình làng một ca khúc mới. Bật mí về những bất ngờ sẽ mang đến đêm nhạc, Vũ Cát Tường chia sẻ: “Các bản hit đã khá quen thuộc của Tường nhưng được remix lại theo phong cách mới và bên cạnh đó món quà đặc biệt nhất là bài hát hoàn toàn mới và nóng. Đây lần đầu tiên Tường sẽ biểu diễn ca khúc này trên sân khấu.”

Vũ Cát Tường sẽ giới thiệu ca khúc mới tại MTV Connection tháng 7. 

Mai Tiến Dũng và Yến Trang sẽ lần đầu tiên trở lại với một sân khấu nhạc EDM/ Remix sống động hoành tráng sau khi tham gia một gameshow về remix âm nhạc và có được những bản hit sôi động được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Nói về lần trở lại với một không gian EDM và nhạc Remix hoành tráng này, Yến Trang chia sẻ: “Trang đang cảm thấy rất phấn khích và mong chờ được đem những ca khúc của mình đến với các khán giả của MTV Connection. Đặc biệt, lần đầu tiên trở lại với một không gian EDM và nhạc Remix sau khi giành giải Bạc của một gameshow truyền hình về âm nhạc nổi tiếng, Trang sẽ đem đến ca khúc được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây của mình -“Buông”.

Ca sỹ Mai Tiến Dũng. 

Điều thú vị không thể không nhắc đến là sự xuất hiện của hai nhóm nhạc thần tượng thế hệ trẻ theo luôn mang trên mình phong cách trẻ trung – mới mẻ: Monstar và Lime. Cùng có điểm chung là những nhóm thế hệ mới đã trải qua quá trình huấn luyện vô cùng bài bản, nghiêm túc.

Các ca sỹ nhóm LIME. 

Nhóm Monstar. 

Với phần trình diễn đặc biệt trong liên khúc “Baby” được tạo nên từ hai ca khúc hit là “Baby Baby” và “Baby Boo” được remix lại theo phong cách hiện đại sẽ là điểm nhấn hứa hẹn "mãn nhãn" hàng ngàn khán giả tại MTV Connection tháng 7.

Vé tham dự MTV Connection tháng 7 “Hot Summer” được dành tặng miễn phí cho các fans của MTV Vietnam.