MV đạt 'triệu view', Hoa hậu Hương Giang bắt đầu 'lấn sân' sang diễn xuất

Lần đầu thử sức với phim hài, Hoa hậu Hương Giang gây chú ý bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và không kém phần vui nhộn.

Sitcom Ngôi nhà vui nhộn vừa lên sóng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Phim có nội dung sát thực tế về những mâu thuẫn trong gia đình được nhìn qua lăng kính hài hước cùng sự xuất hiện của dàn sao “khủng”.

VOH-Huong-Giang-dong-sitcom-1

Ngôi nhà vui nhộn là câu chuyện xoay quanh với mâu thuẫn đời thường, trái chiều về lối sống, quan niệm hôn nhân, cũng như trách nhiệm và bổn phận làm con, làm người của đại gia đình ông Trường Thịnh và bà Thanh Xuân. Qua góc nhìn lăng kính vui nhộn, bộ phim sẽ mang đến tình huống độc đáo, bất ngờ hứa hẹn làm cho người xem cười nghiêng ngả. Bên cạnh đó, Ngôi nhà vui nhộn còn khéo léo lồng ghép những bài học sâu sắc về tình người, tình cảm gia đình, tình làng xóm. Khán giả sẽ đôi lúc bắt gặp đâu đó trong phim hình ảnh của chính bản thân và gia đình một cách quen thuộc, gần gũi trong thời hiện đại, qua 156 tập phim.

VOH-Huong-Giang-dong-sitcom-2

Trong phim, Minh Nhí thủ vai ông Trường Thịnh với tính cách “ba phải”, sẵn sàng “xù lông” giáo điều những quy tắc nghiêm ngặt với hai người con trai. Tuy nhiên, ông lại “cúi đầu chào thua” trước người vợ - bà Thanh Xuân, nhân vật do NSND Hồng Vân thể hiện. Với nét diễn hài hước, tinh tế sẵn có, Minh Nhí hứa hẹn sẽ đem đến cho khán những tràng “cười như được mùa” qua nhân vật này.

Trong năm vừa qua, NSND Hồng Vân khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với những vai diễn người mẹ đầy ấn tượng. Đến với Ngôi nhà vui nhộn¸ nữ nghệ sỹ sẽ hoá thân thành người phụ nữ quý phái, thích diện đồ cổ điển. Tính cách của bà thì luôn kiềm chặt mọi thành viên trong gia đình với những suy nghĩ khó khăn, cổ hủ nhưng không kém phần hài hước, “lố lăng”.

VOH-Huong-Giang-dong-sitcom-3
Bộ phim có sự tham gia của hai gương mặt kì cựu là Hồng Vân và Minh Nhí.

Nam diễn viên hài Anh Vũ thể hiện nhân vật người con Trường Sinh – người luôn bị áp lực trước những truyền thống và sự kỳ vọng của gia đình. Đây là nhân vật có tính tình lém lỉnh cùng tài nghệ ăn nói khiến người khác dễ dàng ngu ngơ như Cuội trước những câu chuyện bịa đặt của anh. Vốn nét diễn tinh ranh, lém lỉnh sẵn có, đây chắc chắn là vai diễn như được “đo ni đóng giày” cho Anh Vũ.

VOH-Huong-Giang-dong-sitcom-4

Hoàng Phi thủ vai Trường Thọ - anh chàng sở hữu hình dáng đến tính các “khác biệt đến cá biệt” nên thường bị các thành viên trong gia đình đối xử lạnh nhạt. Trường Thọ là một người thông minh, luôn có những sáng kiến cực kỳ nhạy bén, nên thường khiến mọi người xung quanh “ngã ngửa”. Nam diễn viên trẻ sẽ thể hiện nhân vật với vẻ ngoài bất cần, nhưng ẩn sâu bên trong lại là người tốt tính, dễ xúc động.

VOH-Huong-Giang-dong-sitcom-5

Ngôi nhà vui nhộn, cô nàng “tưng tửng” Diệu Nhi sẽ hoá thân vào vai cô nàng trưởng phòng nhân sự Trường Thảo thông minh nhưng không kém phần ngổ ngáo. Mặc dù rất giỏi trong việc kinh doanh, nhưng Trường Thảo lại là cô gái vụng về nữ công gia chánh, mù tịt trong khoản nấu ăn vì được ba mẹ cưng chiều từ nhỏ. Những sự vụng về của cô nàng sẽ khiến người xem cười tít mắt.

VOH-Huong-Giang-dong-sitcom-6
Với tính cách "tưng tửng" Diệu Nhi hóa thân hoàn hảo vào vai nhân vật Trường Thảo trong phim.

Ngoài ra, sitcom còn đánh dấu sự xuất hiện bất ngờ, thú vị của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang. Sau thành công vang dội của MV “triệu view” Anh đang ở đâu đấy anh, nữ ca sỹ lại khiến khán giả “tròn xoe mắt” khi khoe khả năng diễn xuất tự nhiên nhưng cũng không kém phần vui nhộn. 

VOH-Huong-Giang-dong-phim

VOH-Huong-Giang-dong-sitcom-7

VOH-Huong-Giang-dong-sitcom-8
Không chỉ ca hát, làm MC Hương Giang cũng bắt đầu thức sức với diễn xuất khi tham gia bộ phim sitcom.

Không kém cạnh Hương Giang, Phương Trinh Jolie cũng thể hiện một vai diễn khách mời trong sitcom. Quá nổi tiếng với chất giọng đầy nội lực, cảm xúc, Phương Trinh Jolie sẽ không làm khán giả thất vọng khi “đá chéo sân” sang lĩnh vực diễn xuất. Cùng chờ đón xem sự thể hiện của hai nữ ca sỹ xinh đẹp trong Ngôi nhà vui nhộn sẽ “bùng nổ” ra sao.

Trailer sitcom "Ngôi nhà vui nhộn".

Quý khán giả hãy cùng đón xem những diễn biến “có một không hai” trong phim hài Ngôi nhà vui nhộn được phát sóng hàng ngày vào lúc 11:15 trên kênh VTV8.

Fan phấn khích trước những khoảnh khắc đáng yêu của hai hoa hậu chuyển giới Yoshi và Hương Giang: Hai nhan sắc chuyển giới hàng đầu cùng xuất hiện trong một khung hình, bạn có thắc mắc xem ai sẽ xinh đẹp hơn không?
Hương Giang là Hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam làm được điều này trên Instagram: Hương Giang vừa chính thức gia nhập hội những sao Việt đạt triệu view trên Instagram. Đặc biệt, cô chính là Hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam đạt được con số 'khủng' như thế này.