Mỹ nhân Việt thừa nhận làm 'người thứ 3': Kiều Thanh tự hào khoe mẽ, Thanh Thảo hối hận không kịp

(VOH) - Chuyện mỹ nhân Việt vướng ồn ào 'người thứ 3' trong showbiz vốn dĩ đã không còn quá xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin thừa nhận như nữ diễn viên Kiều Thanh.  

Kiều Thanh

Những ngày qua, khán giả không khỏi bức xúc trước câu chuyện nữ diễn viên Kiều Thanh tự tin khoe về “chiến tích” trở thành “người thứ ba” của mình. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1981 không ngại thừa nhận việc mình đã xen vào cuộc sống hôn nhân của người khác và chấp nhận làm vợ lẻ cho người ta.

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh1
Diễn viên Kiều Thanh đang là cái tên gây nhức nhối nhất những ngày qua

Kiều Thanh cho biết hiện mình đang làm vợ hai, vì chồng và vợ lớn vẫn chưa ly hôn. Nữ diễn viên “Phía trước là bầu trời” cũng tự tin chia sẻ rằng dù mình là vợ hai nhưng lại chính là “thần tượng” của người vợ cả. Thậm chí “cả 3 người đi chơi cùng nhau rất bình thường, con cái vẫn yêu thương vui vẻ với nhau”.

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh2
Kiều Thanh không ngần ngại khi thừa nhận việc mình chấp nhận làm vợ hai và sống chung với chồng của người khác

Sự việc của Kiều Thanh càng khiến dư luận bức xúc khi nữ diễn viên luôn ngẩng cao đầu và khá tự hào về việc làm người thứ ba của mình. Nữ diễn viên cho rằng dù mình xen vào cuộc sống gia đình của người khác nhiều năm qua nhưng cho đến nay bản thân vẫn chưa vướng tai tiếng gì.

Có lẽ cũng chính vì vậy nên cô mới dõng dạc tuyên bố với mọi người: “Tôi đến với anh ấy vì chị đã buông tay, tình yêu của chị không đủ lớn để nắm tay anh ấy. Là con giáp thứ 13, mọi người hãy sống như tôi đi”.

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh3
Cô còn tự tin khẳng định mình được chồng và các con của chồng vô cùng yêu mến

Hoa hậu Tường Linh

Bên cạnh nữ diễn viên Kiều Thanh thì hoa hậu Tường Linh cũng là cái tên gây ồn ào trong thời gian qua khi bất ngờ tiết lộ việc từng là người thứ 3 xen vào cuộc sống hôn nhân của người khác. Cụ thể “Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á” chia sẻ vì đối phương còn khá trẻ và nói rằng mình chưa có vợ nên cô đã tin tưởng và trao trọn tình yêu của mình.

Nhưng đến một ngày, khi vô tình phát hiện ra người đàn ông này đã có vợ, Tường Linh đã quyết tâm rút lui khỏi cuộc tình mặc dù bản thân vẫn còn rất yêu. Câu chuyện của Tường Linh sau đó đã nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Đa số đều cho rằng Tường Linh không có lỗi, mà cái sai của cô chính là quá ngây thơ nên mới không phát hiện người đàn ông ấy đã có vợ từ sớm hơn.

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh4
Tường Linh bật khóc khi chia sẻ về sai lầm trong chuyện tình cảm của mình

Bản thân Tường Linh cũng chia sẻ về lý do khiến mình quyết định tiết lộ câu chuyện này với mọi người. Cô cho biết: “tôi muốn được giải thoát khỏi nỗi đau ấy, tôi mong muốn những bạn gái hãy biết thận trọng và tìm hiểu kỹ trước khi yêu, còn nếu đã lỡ rồi thì phải bản lĩnh để đối diện và giải quyết câu chuyện của mình”.

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh5
Hoa hậu Tường Linh chọn cách chia sẻ vì mong muốn các cô gái không phạm phải sai lầm giống mình nữa

Thanh Thảo

Với những khán giả thế hệ 8x, 9x có lẽ sẽ còn nhớ rõ về ồn ào liên quan đến mối tình của Thanh Thảo và Bình Minh vào năm 2011. Thời điểm đó, nam MC đình đám đã kết hôn với bà xã Anh Thơ nhưng lại bị phát hiện có quan hệ tình cảm với “búp bê” Thanh Thảo.

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh6
Thanh Thảo và Bình Minh bị phát hiện hẹn hò vào năm 2011

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh7
Thanh Thảo trở thành đối tượng bị chỉ trích vì là người thứ ba xen vào hạnh phúc của người khác

Sự việc đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí bởi lẽ lúc đó, Thanh Thảo và Bình Minh đều là những cái tên hàng đầu của làng giải trí. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Thanh Thảo vì cho rằng cô chính là “người thứ ba” và cố tình xen vào hạnh phúc gia đình của người khác. Trước búa rìu của dư luận, giọng ca “Búp bê con trai” đã phải hủy show, giam mình trong phòng và giữ im lặng trong một khoảng thời gian khá dài.

Sau đó, nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân đã cảm thấy vô cùng hối hận về hành động của mình. Cô cũng từng nhiều lần nhắn tin và hẹn bà xã Bình Minh ra gặp mặt để xin lỗi. “Khi quen với Bình Minh, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu. Tội danh đó tôi không gánh nổi. Tôi cũng không muốn cả đời phải sống trong dằn vặt” – Thanh Thảo tâm sự.

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh8
Nữ ca sĩ đã vô cùng hối hận về việc làm sai trái của mình trong quá khứ

Ngọc Trinh

Mệnh danh là “nữ hoàng nôi y” của showbiz, Ngọc Trinh cũng phải chua chát thừa nhận về việc bản thân từng là người thứ 3 chen vào hạnh phúc của người khác. Cụ thể, Ngọc Trinh cho biết rằng mình đã yêu một vị đại gia đã có vợ trong suốt 7 năm.

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh9
Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận bản thân phải làm người thứ ba trong suốt 7 năm

Mặc dù ý thức được việc làm của mình là sai nhưng ở thời điểm đó, Ngọc Trinh đã không còn sự lựa chọn nào khác. “Nữ hoàng nội y” tâm sự: “Khi tôi nghèo, tôi cần chọn người đó, vì tôi còn gánh nặng sau lưng nữa, không thể chỉ sống vì bản thân mình được". Đồng thời, cô cũng chia sẻ rằng hiện tại mình đã có sự nghiệp ổn định nên

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng thừa nhận rằng bản thân tuy vẫn có tình cảm với người đàn ông này nhưng cô luôn ý thức thẳng thắn thừa nhận với mọi người  và khẳng định sẽ không làm người thứ ba nữa.

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh10
Người đẹp cho biết từ nay sẽ không làm người thứ ba nữa

Nam Em

Trong năm 2018 vừa qua, có lẽ Nam Em chính là cái tên gây không ít ồn ào của showbiz khi thừa nhận bản thân là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương. Thậm chí, người đẹp còn nhiều lần khóc lóc, van xin, đòi sống đòi chết chỉ để nhận được sự chú ý của nam danh hài.

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh11
Nam Em không ngần ngại thể hiện tình cảm với Trường Giang dù nam danh hài đã có bạn gái

"Không ai muốn làm người thứ ba hết. Nhưng cảm xúc đến thì mình không thể nào kiểm soát được. Anh Giang không giàu có, không đẹp trai như những người mà tôi đã từng gặp, vậy tại sao tôi lại yêu anh ấy? 

Tôi đã đặt câu hỏi này rất nhiều lần, tôi tự nhủ trên đời này còn rất nhiều đàn ông tại sao tôi phải đau khổ đến như vậy. Nhưng tôi hiểu rằng, anh Giang là người bắt được tâm lý của phụ nữ rất giỏi. Anh biết chỗ nào tôi yếu, chỗ nào tôi nhột thì anh "gãi" đúng chỗ đó thì mình chết thôi". – Nam Em chia sẻ.

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh12
Cô cũng thường xuyên chia sẻ, khóc lóc để nhận được sự chú ý của Trường Giang

Những phát ngôn của Nam Em về việc làm "người thứ ba" từng nhận không ít chỉ trích của dư luận. Bởi lẽ lúc đó, Trường Giang và Nhã Phương đang là cặp đôi “tiên đồng – ngọc nữ” của showbiz. Đồng thời, cả hai cũng đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho đám cưới cổ tích của mình. Chính vì vậy, nhiều fan hâm mộ đã vô cùng bức xúc vì những chia sẻ của Nam Em có thể gây ảnh hưởng xấu đến mối qua hệ của người khác.

Tuy nhiên, sau bao sóng gió, cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương cũng chính thức về chung một nhà. Về phía Nam Em, cô vẫn liên tục gây sóng gió với những phát ngôn gây sốc của mình. 

voh-sao-viet-lam-nguoi-thu-ba-voh.com.vn-anh13
Trường Giang và Nhã Phương đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc còn Nam Em thỉnh thoảng vẫn khiến dư luận dậy sóng với phát ngôn gây sốc của mình

Với một người nổi tiếng, việc thừa nhận bản thân là người thứ ba xen vào hạnh phúc của người khác vốn là điều không dễ dàng gì. Bởi lẽ điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh và sự nghiệp nhân vật chính. Có người vì vô tình, khờ dại mà phạm phải sai lầm, nhưng cũng có người xem việc đó như một chiến tích và hả hê vì mình đã thành công cướp mất hạnh phúc của người khác.

Tuy nhiên, cho dù là với bất kỳ lý do gì đi chăng nữa, thì việc trở thành "người thứ ba" trong cuộc hôn nhân của người khác vốn dĩ đã là sự sai trái không ai có thể chấp nhận được. Vậy nên, cho dù là người nổi tiếng hay người bình thường, chỉ mong phái đẹp nên giữ lại chút lý trí trong tình yêu, đừng để sự mù quáng của con tim dẫn lối mình đi ngày một xa và sai hơn nữa. 

Tim lại đăng status ẩn ý về Trương Quỳnh Anh, ám chỉ tin đồn ngoại tình với Bình Minh là có thật?: Kể sau khi thông tin Trương Quỳnh Anh ngoại tình với Bình Minh rồi đến việc ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà với Tim thì có thể thấy đây quả là cặp đôi lạ lùng nhất năm.

Nam Em hứa sẽ thôi 'làm trò' gây chú ý trong thời gian tới nhưng...chẳng ai dám tin: Dù thương hay ghét thì rất nhiều người đồng chung quan điểm rằng những trò lố của Nam Em đã đến lúc dừng lại